‘Vì sao đưa anh tới’ sẽ có phiên bản Mỹ

19/09/2014 07:30 GMT+7

(iHay) ABC đang thực hiện kế hoạch đưa bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám lên sóng tại Mỹ.

(iHay) ABC đang thực hiện kế hoạch đưa bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám lên sóng tại Mỹ.

>> Jun Ji Hyun kiếm 70 tỉ mỗi tháng nhờ dư âm Vì sao đưa anh tới
>> Cặp đôi 'Vì sao đưa anh tới' quyết dứt hợp đồng vì sợ 'phản quốc

‘Vì sao đưa anh tới’sẽ có phiên bản Mỹ 
Poster quảng bá phim Vì sao đưa anh tới phiên bản gốc của Hàn - Ảnh: Facebook

Hollywood Reporter vừa thông tin format bộ drama My Love From Another Star hay Man from the Stars - Vì sao đưa anh tới được kênh ABC nhắm đến nhằm tạo cú đột phá mới cho đài này. 

Dựa theo bản gốc của Hàn Quốc, My Love sẽ khám phá tại sao một siêu anh hùng có thể cứu cả thế giới nhưng cũng đặt ra câu hỏi tại sao anh ấy không thể cứu được chỉ 1 cô gái. Đây là câu chuyện tình yêu về 1 ngôi sao nhạc pop nổi tiếng thế giới - Lark - và người hàng xóm sống tách biệt với xã hội, đến từ hành tinh khác - James.

Vỡ mộng bởi sự nhỏ nhen của bản chất con người, James đã đề ra luật cho riêng mình nhiều thế kỷ nay là sẽ không dùng khả năng của mình can thiệp vào cuộc sống của những người xung quanh. Nhưng cuối cùng tất cả đều khác đi vì anh bị Lark dần kéo vào cuộc sống hỗn loạn của cô và yêu cô say đắm ngay lúc anh có cơ hội trở về hành tinh của mình.

Elizabeth Craft và Sarah Fain từng thực hiện The 100, 666 Park Avenue, The Vampire Diaries, Dollhouse sẽ viết kịch bản cho ABC. Biên kịch phiên bản gốc Park Ji Eun sẽ là một trong những người sản xuất cùng với Moon Bomi của HB Entertainment. Bộ phim phiên bản Mỹ là sự hợp tác giữa HB Entertainment, EnterMedia Contents và Sony Pictures Television.

Vì sao đưa anh tới bản gốc giới thiệu đến khán giả truyền hình từ tháng 12.2013 đến tháng 2.2014 gồm 21 tập phim. Nó đã thành công ngoài mong đợi và chiếm cảm tình của khán giả khắp châu Á, đặc biệt là Trung Quốc.

Kim Soo Hyun và Jun Ji Hyun, 2 diễn viên chính của phim cũng nhận nhiều giải thưởng và hợp đồng quảng cáo nhờ Vì sao đưa anh tới. Jun Ji Hyun thậm chí bận rộn cho các hoạt động này đến nỗi kín lịch hết năm 2014, dự kiến đến 2015 anh mới quay trở lại màn ảnh.

Tạ Ban 

>> Cặp đôi 'Vì sao đưa anh tới' thắng lớn tại Baeksang 2014
>> Mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới' và 'Người thừa kế' cạnh tranh giải Baeksang
>> ‘Fan cuồng’ muốn phẫu thuật thành mỹ nam phim Vì sao đưa anh tới
>> Mỹ nam Vì sao đưa anh tới đứng đầu top cát-sê dự tiệc  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.