Vì sao Adele dùng điện thoại 'cổ lỗ sĩ' trong 'Hello'?

28/10/2015 05:57 GMT+7

Đĩa đơn Hello , bản tình ca mà tờ Telegraph mô tả là 'một ca khúc đẹp về nỗi mất mát và sự tiếc nuối', của nữ ca sĩ Anh Adele đã gây chấn động khi lập hàng loạt kỷ lục sau khi ra mắt vào ngày 23.10 vừa qua.

Đĩa đơn Hello, bản tình ca mà tờ Telegraph mô tả là 'một ca khúc đẹp về nỗi mất mát và sự tiếc nuối', của nữ ca sĩ Anh Adele đã gây chấn động khi lập hàng loạt kỷ lục sau khi ra mắt vào ngày 23.10 vừa qua.

Adele và chiếc điện thoại nắp gập trong 'Hello' -  Ảnh: BBCAdele và chiếc điện thoại nắp gập trong 'Hello' - Ảnh: BBC
Ca khúc hiện đang dẫn đầu bảng bài hát được tải nhiều nhất từ iTunes ở 102 nước, và album 25 sắp ra mắt của Adele (trong đó có bàiHello) đang dẫn đầu danh sách những album được đặt mua nhiều nhất ở 93 nước, theo BBC.
Trong MV ca khúc có chi tiết Adele sử dụng một chiếc điện thoại nắp gập phổ biến hơn 10 năm về trước để gọi cho người yêu cũ, gây nên tranh cãi ở rất nhiều khán giả.
Đạo diễn Xavier Dolan, người thực hiện MV, cho biết trên People: “Tôi thấy không thoải mái nếu sử dụng iPhone vì cứ như đang làm video quảng cáo iPhone.
Bên cạnh đó, cho iPhone xuất hiện sẽ đưa người ta trở lại với hiện thực cuộc sống và thiếu tính lãng mạn, trong khi tôi muốn mang người xem vào thế giới của người khác và muốn kể một câu chuyện khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.