Vì bà xã, Phan Anh từ chối cơ hội dẫn gameshow 'Ai là triệu phú'

16/12/2017 17:21 GMT+7

MC Phan Anh cho biết dù đã hoàn tất hồ sơ đăng ký ứng tuyển vị trí dẫn chương trình Ai là triệu phú phát sóng trên kênh VTV3 thay thế nhà báo Lại Văn Sâm, song cuối cùng anh đành từ bỏ trong tiếc nuối.

Trên trang cá nhân hôm 16.12, MC Phan Anh xác nhận anh từ chối cầm trịch gameshow đình đám Ai làm triệu phú vì đi du lịch cùng vợ.
"Nhận được thông báo lịch thi tuyển MC nhưng rất tiếc dịp này Phan Anh đang ở New Zealand quay quảng cáo và tiện thể hai vợ chồng trốn con đi chơi. Bà xã cũng ủng hộ chồng hết sức, bảo cắt ngắn chuyến đi về cast cho kịp. Đắn đo nhiều lắm, nhưng mà thôi. Dụ mãi bả mới đi nên... Người ấy và em, anh chọn tình yêu. Cũng tiếc, rất tiếc, song cuộc đời là duyên! Chúc mừng bạn khác vậy nha", MC điển trai thông báo hài hước. 
MC Phan Anh và bà xã
Trước đó, Phan Anh tiết lộ Ai là triệu phú là một trong những chương trình truyền hình anh theo dõi lâu nhất từ trước tới nay. "Với Phan Anh, đây là một chương trình rất thú vị bởi cung cấp cho người chơi lẫn người xem một lượng kiến thức khổng lồ. Ngoài ra, chương trình cũng thu hút rất nhiều đối tượng và lứa tuổi tham gia. Bản thân tôi cũng rất thích lối dẫn chương trình đầy dí dỏm, duyên dáng và nhanh nhạy của nhà báo Lại Văn Sâm trong chương trình này", anh kể.
Cách đây không lâu, trong buổi ghi hình cho số cuối cùng của năm 2017, nhà báo Lại Văn Sâm đã nói lời chia tay với khán giả để nhường vị trí MC cho một gương mặt mới khiến khán giả bất ngờ và tiếc nuối. Với nhiều người, 13 năm gắn bó với vai trò dẫn chương trình Ai là triệu phú của ông đã để lại nhiều ấn tượng sâu đậm đối với người xem. 
Được biết, từ ngày 18-20.12, phiên bản mới của chương trình sẽ khai máy đợt ghi hình đầu tiên. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.