VFC không chạy theo scandal để PR phim 'Lựa chọn cuối cùng'

04/07/2016 16:33 GMT+7

Sau scandal 'là người thứ 3', MC Minh Hà tiếp tục 'kết đôi' với diễn viên Chí Nhân trong bộ phim truyền hình Lựa chọn cuối cùng , phát sóng trên kênh VTV3 từ ngày 8.7.

Vào tháng 12 năm ngoái, clip ghi lại hình ảnh diễn viên Chí Nhân có những cử chỉ thân mật với MC Minh Hà ở một quán ăn vỉa hè được đưa lên mạng. Ngay sau đó, trên facebook cá nhân, vợ của Chí Nhân - diễn viên Thu Quỳnh đã lên tiếng ám chỉ có người thứ 3 xuất hiện trong cuộc hôn nhân của cô. Trong khi, Chí Nhân và Minh Hà đều im lặng trước những lùm xùm xung quanh mối quan hệ giữa họ. Chỉ ít lâu sau, Thu Quỳnh và Chí Nhân chính thức làm thủ tục ly hôn.

MC Minh Hà và Chí Nhân từng đóng là cặp vợ chồng trong phim Hôn nhân trong ngõ hẹp, và tiếp tục trở thành cặp đôi trong bộ phim Lựa chọn cuối cùng. Phim xoay quanh ông Chủ tịch tỉnh Nam Giang - Khắc Chinh đang có cơ hội thăng tiến làm Bí thư Tỉnh ủy. Khắc Đức - con trai ông sau khi đi du học về làm ở Sở Công thương giữ vai trò quan trọng trong việc xét duyệt các dự án đầu tư của tỉnh. Một số doanh nghiệp tiếp cận, sắp đặt các mối quan hệ làm ăn, giăng bẫy tạo ra một vụ án hối lộ có liên đới trực tiếp đến Khắc Đức nhằm khống chế chủ tịch tỉnh, gây sức ép để chạy dự án.

Minh-Ha-Chi-Nhan
Minh Hà và Chí Nhân là cặp đôi trong phim Ảnh Đoàn làm phim cung cấp
Trong phim, Chí Nhân vào vai Khắc Đức, con trai của chủ tịch tỉnh (NSƯT Mạnh Cường đóng). Còn Minh Hà vào vai Minh Anh, nữ phóng viên và cũng là người yêu cũ của Khắc Đức. Sau này cô bị đồn là “con rơi” của chủ tịch tỉnh khiến cuộc sống có nhiều xáo trộn.

Đạo diễn Đỗ Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam cho biết: “Mối duyên để Minh Hà và Chí Nhân cùng tham gia bộ phim này là do tôi”. Anh giải thích: “Chúng tôi muốn tìm một nhân vật nhà báo thông minh. Trong khi Minh Hà cũng là biên tập viên của Đài Truyền hình. Đây là sự vô tình chứ không phải chủ đích chạy theo sự kiện nào đó để PR cho bộ phim”.

Anh đã bàn bạc cùng NSƯT Vũ Hồng Sơn - đạo diễn của bộ phim Lựa chọn cuối cùng để quyết định lựa chọn Minh Hà vào vai diễn Minh Anh.

Lua-chon-cuoi-cung
NSƯT Mạnh Cường trở lại với phim truyền hình sau nhiều năm vắng bóng Ảnh Đoàn làm phim cung cấp
Khi được hỏi về mối lương duyên với Chí Nhân, Minh Hà không nhắc đến mối quan hệ trong đời sống riêng, mà chỉ nói về mối quan hệ trong công việc: “Khi nhận một vai diễn, chúng tôi đặt mình vào nhân vật và quên đi con người thật của mình. Chúng tôi đã từng đóng phim với nhau, điều đó có thuận lợi là biết điểm mạnh, điểm yếu của mỗi người để khi đứng trước ống kính đẩy cho nhau. Tôi cảm thấy may mắn vì được làm việc với nghệ sĩ trẻ và tài năng như Chí Nhân”.

Diễn viên Chí Nhân chia sẻ: “Tôi nhận lời làm phim không phải trong phim có cảnh gì, hay đóng với ai, mà điều quan trọng là tôi có chuyển tải được hình ảnh nhân vật tốt nhất tới khán giả hay không”. Khi được hỏi về cái duyên với Minh Hà, anh chỉ nói ngắn gọn rằng: “Cái duyên này phải hỏi đạo diễn vì đã lựa chọn để chúng tôi đóng vợ chồng, rồi đến người yêu của nhau. Chúng tôi có chút duyên nào đó trong thời điểm này”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.