'Versailles' gây tranh cãi vì cảnh sex nhiều gấp đôi 'Game of Thrones'

12/06/2016 07:48 GMT+7

(iHay) Versailles miêu tả lối sống dâm đãng chốn hậu cung của vua Louis XIV được coi là phim truyền hình khêu gợi nhất hiện nay.

(iHay) Versailles miêu tả lối sống dâm đãng chốn hậu cung của vua Louis XIV được coi là phim truyền hình khêu gợi nhất hiện nay.

Số lượng cảnh nóng của Versailles gấp đôi phim Game of Thrones, vốn đã được coi là phim có nhiều pha ‘nặng đô’
The Sun cho biết Versailles kể về vua Louis XIV ở thế kỷ 17. Vị vua Pháp lên ngôi năm 4 tuổi (năm 1643) và tại vị cho đến khi ông chết vào năm 1752, tức 72 năm sau đó. Versailles lột tả lối sống dâm đãng chốn hậu cung của Louis XIV, được coi là phim truyền hình khêu gợi nhất hiện nay.
Ngay tập đầu, kênh BBC2 đã không lãng phí thời gian giới thiệu ngay đến khán giả sự dâm dục của vị vua này với 6 cảnh tình dục mãnh liệt. Thậm chí, phân đoạn ‘mát mẻ’ còn đã xuất hiện trên trang web người lớn Pornhub.
Suốt 10 tập của loạt phim, khán giả sẽ lần lượt được ‘rửa mắt’ qua 23 cảnh sex và khỏa thân. Số lượng cảnh nóng này gấp đôi phim Game of Thrones, vốn đã được coi là phim có nhiều pha ‘nặng đô’.
Trước mức độ táo bạo này, phim vấp phải nhiều ý kiến phản đối. Tuy nhiên, ê-kip làm phim cho rằng cách xử lý của họ là phù hợp.
Ê-kip làm phim và phía phát hành đều cho rằng cách xử lý cảnh sex trong phim là phù hợp với nội dung
Nhà nghiên cứu lịch sử của chương trình, Mathieu da Vinha, nói với MailOnline: “Một nhà sản xuất nói với tôi rằng mặc dù không phải là quy luật buộc tuân theo nhưng ngày nay bình thường cứ 15 phút trên một series truyền hình phải có một cảnh sex hoặc bạo lực”. Điều này cho thấy tần suất cảnh nóng của Versailles chưa hẳn là điều gì đáng tranh cãi.
Phát ngôn viên của BBC phát biểu: “Versailles được trình chiếu sau 21 giờ trên BBC2 và nội dung của nó thì không có gì quá so với mong đội của khán giả truyền hình Anh cả”.
David Wolstencroft, một trong những biên kịch phim, phủ nhận chuyện phim đang bị thống trị bởi sex. Biên kịch này nói với The Telegraph: “Tình dục là điều dĩ nhiên trong cuộc sống. Chúng ta ở đây đều nhờ tình dục mà”.
Anh khuyến nghị người xem nên nhìn nhận vào sự trung thực của những gì phim đang thể hiện và khẳng định sự miêu tả về tình dục như là một chức năng của quyền lực tốt hơn hẳn việc tránh hoàn toàn chủ đề này. Né sex mới là điều đáng cười. David Wolstencroft đánh giá cảnh sex trong phim đều được sắp xếp rất cẩn thận, suy tính kỹ càng.
Ngoài cảnh 'ân ái', phim còn nhiều phân đoạn 'đãi mắt' người xem khi các nhân vật nữ phô bày cơ thể mình trước vua Louis
 Trong khi đó, Geprge Blagden, nam diễn viên đóng vai vua Louis, chia sẻ bản thân cảm thấy khó chịu với việc liện tục ‘cởi áo’. Anh nói: “Cảnh sex luôn gây khó xử. Bất cứ ai từng thực hiện cảnh quan hệ tình dục trong ngành công nghiệp phim thì đều biết rằng chúng là cảnh xấu hổ nhất và thật sự rất ngượng ngùng… Mà tôi thì lại không đóng nhiều cảnh như thế trước khi tham gia loạt phim này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.