Venice náo nhiệt vì đám cưới George Clooney

28/09/2014 03:10 GMT+7

Các tay săn ảnh trên khắp thế giới đang nô nức kéo đến Venice (Ý) để đưa tin, chụp ảnh đám cưới của tài tử 53 tuổi George Clooney.

Clooney và vợ sắp cưới tại Venice

Sở dĩ sự kiện này thu hút giới truyền thông, vì sau khi ly hôn nữ diễn viên Talia Balsam vào năm 1993, Clooney tuyên bố không bao giờ tái hôn. Trong một thời gian dài, nam diễn viên điển trai này được mệnh danh là “gã độc thân sáng giá nhất Hollywood”. Vợ sắp cưới của ông là Amal Alamuddin (36 tuổi), luật sư hoạt động về nhân quyền nổi tiếng. Đám cưới được đồn đoán sẽ có mặt nhiều ngôi sao giới giải trí, do đó đông đảo người hâm mộ đang đổ tới Venice, theo CNN.

Những hình ảnh đầu tiên của cặp đôi này tại Venice trước ngày trọng đại khi họ rạng rỡ ngồi thuyền ngắm cảnh Venice - đã nhanh chóng xuất hiện trên mạng. Các ngôi sao được ghi nhận đã đặt chân đến Venice có diễn viên Matt Damon, siêu mẫu Cindy Crawford, và người ta hy vọng cũng sẽ nhìn thấy Sandra Bullock cùng vợ chồng Brad Pitt - Angelina Jolie. Tuy nhiên, cho đến lúc này cánh báo chí vẫn chưa xác định được chính xác lễ cưới sẽ tổ chức khi nào và ở đâu, bởi trước đó Clooney chỉ tiết lộ sẽ làm đám cưới vào cuối tháng 9 tại Venice. Thông tin hành lang cho rằng đám cưới sẽ được tổ chức ở khách sạn 7 sao Aman Canal Grande, nơi khách mời sẽ đến bằng thuyền và không bị làm phiền bởi paparazzi.

Xuyên Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.