‘Vén màn’ cảnh nóng phim Việt: ‘Xin phép’ vợ cho đóng cảnh nóng trong vườn chuối

30/03/2020 17:54 GMT+7

Jimmi Khánh, anh thợ chụp ảnh chỉ cao 1,49 m, đã được chọn vào vai chủ tịch Đột trong phim Thương nhớ ở ai . Với vai diễn này, Jimmii Khánh đã có cảnh “nóng”­ với diễn viên Thanh Hương trong vai Nương.

Một nam diễn viên đã qua vòng casting cho vai Đột chưa khiến phó đạo diễn Trần Bắc thấy ưng ý. Anh vẫn cố tìm một diễn viên khác cho đến khi gặp Jimmii Khánh (tên thật là Phạm Việt Khánh). Phó đạo diễn Trần Bắc đưa Jimmii Khánh đến nhà của đạo diễn Lưu Trọng Ninh. “Nhìn tôi, anh Ninh bảo: Thằng Đột đây rồi”, Jimmii Khánh kể.

Trong Thương nhớ ở ai, nhân vật Đột là chủ tịch xã, thường đưa ra những quyết định gây mâu thuẫn trong làng Đông. Mang ngoại hình thấp bé, nhưng Đột lại luôn muốn thể hiện quyền lực.

Nương - một ca nương hát ả đào về làng sau thời gian dài bôn ba trên thành phố, là người duy nhất đứng ra bênh vực Hớn, người bị đổ oan tội làm địa chủ. Chính vì thế, Nương coi Đột như kẻ thù. Trong khi, Đột lại có tình cảm với Nương. Tiếng hát của Nương đã cảm hóa con người Đột. Anh si mê Nương và nguyện từ bỏ tất cả vì Nương, nhưng cô không chấp nhận.

Chỉ sau 10 năm, Đột mới được Nương tha thứ và đáp lại tình cảm của anh.

Thuong-nho-o-ai

Diễn viên Thanh Hương và Jimmii Khánh trong vai Nương và Đột trong phim Thương nhớ ở ai

Ảnh VFC

Trong phim có đoạn, khi chưa được Nương đáp lại tình cảm, vì quá si mê, Đột đã làm hại Nương. Vào một buổi tối, Đột “bắt cóc”, vác Nương ra vườn chuối, và dở trò đồi bại. Khi biết nhân vật Đột có cảnh “nóng” với Nương, Jimmii Khánh đã gọi điện về cho vợ. “Tôi nói với vợ: Anh phải đóng có cảnh này. Vợ tôi nhắn lại: Cứ chờ xem thế nào”, Jimmii Khánh cười, kể lại. Đây cũng là lần đầu tiên, anh đóng cảnh nóng trên phim truyền hình.

Thấy vợ mình không có ý phản đối, nên Jimmii Khánh cũng mạnh dạn hơn khi tham gia cảnh quay này. Tuy nhiên, nam diễn viên cho hay, vì chưa nói chuyện cũng như tương tác nhiều với diễn viên Thanh Hương nên anh thấy rất ngượng khi diễn cảnh xé yếm, xé áo, hãm hiếp nhân vật Nương.

Trong 2 đúp đầu tiên, Jimmii Khánh đều làm hỏng. Trước khi quay đúp thứ 3, Thanh Hương đã chủ động gọi Jimmii Khánh ra và trao đổi với anh làm sao diễn cho ăn ý và đúng với ý đồ của đạo diễn. Sau đó, cảnh quay mới có thể hoàn thành.

Jimmii Khánh kể, anh cao 1,49 m, trong khi diễn viên Thanh Hương cao khoảng 1,7 m. Bởi vậy, nhìn 2 diễn viên đóng cảnh này, ê- kíp không thể nhịn cười. Còn Thanh Hương khá “thương” cho Jimmii Khánh. Cô cho hay, với vóc dáng như vậy, Jimmii Khánh đã phải vác cô trên vai chạy trong vườn chuối với quãng đường dài khoảng 500 - 600 m. Thanh Hương kể, lúc bế cô chạy xong, Jimmii Khánh ngồi thở, bảo không… "nóng” nổi được nữa.

Cảnh “nóng” trong vườn chuối được thực hiện chỉ có 2 diễn viên cùng với đạo diễn, quay phim, người làm âm thanh, ánh sáng. Thanh Hương cho hay, những thành viên khác trong đoàn làm phim, hay công chúng không được đến gần chỗ cảnh quay này thực hiện. Cảnh phim chỉ kéo dài khoảng 30 giây trên màn ảnh nhỏ, nhưng ê - kíp đã phải mất cả buổi tối để thực hiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.