‘Vén màn’ cảnh nóng phim Việt: Hơn 1 tiếng trong căn nhà hoang

18/03/2020 15:40 GMT+7

Diễn viên Trọng Lân đã khá lo lắng khi đọc kịch bản phim Cô gái nhà người ta thấy có cảnh nhân vật Cường do anh thủ vai đã cưỡng bức Uyên để trả thù khi cô từ chối tình cảm của mình.

Sau khi phát hiện Cường qua lại với em gái, Uyên đã quyết định từ bỏ hôn lễ với anh này ngay trong ngày ăn hỏi. Cường đã rất tức giận và trả thù bằng việc đánh thuốc mê, cưỡng bức Uyên trong một ngôi nhà hoang. Tình tiết này được đưa ra để đẩy kịch tính của bộ phim Cô gái nhà người ta lên cao trào.

Diễn viên Trọng Lân kể, anh đã rất lo lắng khi đọc trong kịch bản có phân cảnh này. Nam diễn viên cho rằng, việc đóng làm sao để khi lên hình khán giả không thấy phản cảm không phải dễ. Bởi vậy, anh và diễn viên Phương Oanh (người thủ vai Uyên) đã bàn bạc khá kỹ lưỡng với nhau, để sao cho việc diễn xuất ăn khớp nhất.

Nam diễn viên đã rất bất ngờ khi ra trường quay, ngược lại với những lo lắng trước đó, anh cảm thấy rất thoải mái và dễ dàng với sự chỉ dẫn của đạo diễn Trịnh Lê Phong trong từng góc máy.  

Diễn viên Phương Oanh cho hay, thực ra, phân cảnh này không mất nhiều thời gian và được thực hiện khá đơn giản. Mặc dù là cảnh nhân vật nam cưỡng bức nhân vật nữ, nhưng khi qua xử lý bằng những hiệu ứng của hình ảnh, ánh sáng, âm thanh, việc diễn xuất của diễn viên trở nên rất nhẹ nhàng.

Trong cảnh này, nhân vật Uyên bị đánh thuốc mê nên Phương Oanh chỉ cần nằm, không phải đóng cảnh giằng co, vật vã, hay lăn lộn nên không bị mệt hay mất sức như cảnh bị cưỡng bức trong phim khác cô từng tham gia.

Phương Oanh cho hay, trên phim, khán giả chỉ thấy cảnh Cường đưa tay vuốt lên chân, lên đùi Uyên. Bởi vậy, cô và bạn diễn Trọng Lân không phải “động chạm” gì ghê gớm, bản thân cả hai không thấy ngại ngùng với cảnh quay này.

Cảnh quay được thực hiện trong một ngày trời rất lạnh. Trọng Lân kể, điều anh phục Phương Oanh chính là việc cô không hề kêu ca khi phải đóng trong ngôi nhà hoang, nằm trên nền đất khá lạnh và bẩn, xung quanh có rất nhiều côn trùng. Các diễn viên đã thực hiện phân cảnh này với các cỡ cảnh, góc máy trong khoảng 1 tiếng rưỡi.

Mặc dù độ “nóng” của phân cảnh này không bằng nhiều cảnh “nóng” khác từng xuất hiện trên phim truyền hình Việt, nhưng với nhiều khán giả, cách xử lý của ê kíp làm phim là hợp lý và khá hiệu quả.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.