‘Vén màn’ cảnh nóng phim Việt: Đóng cảnh nóng, diễn viên run vì… lạnh

23/03/2020 18:22 GMT+7

Với vai Quỳnh Trinh trong phim Sinh tử , diễn viên Quỳnh Nga đã thực hiện hàng loạt cảnh “nóng” với diễn viên Chí Nhân, người vào vai Trần Bạt. Có những cảnh nóng được quay giữa mùa đông, khiến các diễn viên rét run.

Trong phim Sinh tử, nhân vật Quỳnh Trinh là hoa khôi và là chủ một nhà hàng ở tỉnh Việt Thanh. Cô cũng là nhân tình của Trần Bạt, Phó giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư của tỉnh, con trai Chủ tịch tỉnh Trần Nghĩa. Với hai vai diễn này, Quỳnh Nga và Chí Nhân đã phải thực hiện hàng loạt cảnh quay nóng bỏng, bạo liệt.

Khán giả xem phim có thể vẫn nhớ cảnh quay Quỳnh Trình “thưởng nóng” Trần Bạt trong nhà hàng. Khi đó, Trần Bạt ôm Quỳnh Trinh trong lòng, cả hai hôn nhau cuồng nhiệt. Quỳnh Nga chia sẻ, khi thực hiện cảnh quay này, cô cảm thấy… đau tim, chóng mặt. Còn Chí Nhân thì cho hay, anh cũng cảm thấy… choáng váng.

sinh-tu

Chí Nhân và Quỳnh Nga lạnh run khi quay cảnh ở bể bơi giữa mùa đông

Ảnh cắt từ phim

Sinh tử là bộ phim đầu tiên Quỳnh Nga đóng cùng Chí Nhân. Trước đó, hai diễn viên chưa từng tiếp xúc hay trò chuyện với nhau. Éo le là, ngay trong cảnh quay đầu tiên với nhau, Quỳnh Nga và Chí Nhân đã quay cảnh ôm và hôn nhau một cách bạo liệt. Hai diễn viên phải luyện tập nhiều lần và chuẩn bị cảm xúc để bớt ngại ngùng, cũng như để có thể cảm thấy bình thường khi diễn trước máy quay.

Cùng với màn “thưởng nóng” này, Quỳnh Nga và Chí Nhân cũng có cảnh quay “đốt nóng” màn ảnh trong khách sạn. Chí Nhân cho biết, trong hầu hết những phân cảnh có cảnh nóng giữa Quỳnh Trinh và Trần Bá, cả anh và Quỳnh Nga đều diễn khá khớp, bởi vậy, cảnh quay ít khi phải thực hiện đi thực hiện lại nhiều lần. Quỳnh Nga tiết lộ, trong Sinh tử, hầu hết những phân cảnh nóng khi lên sóng đã được "tiết chế" nhiều so với lúc diễn viên tập và quay tại phim trường.

Có lẽ, đến giờ cả Chí Nhân và Quỳnh Nga khó có thể quên cảnh nóng cuối cùng giữa Quỳnh Trinh và Trần Bá. Trên phim, khán giả thấy Quỳnh Trinh và Trần Bá bơi cùng nhau rất vui vẻ. Nhưng kỳ thực, cả hai đều… méo mặt với cảnh quay này. 

Vì cảnh phim là mùa hè, nhưng cảnh quay lại được hiện vào... mùa đông, khi miền Bắc lạnh gần 10 độ C. Chí Nhân và Quỳnh Nga đều phải mặc đồ bơi, trong khi ê kíp làm phim ai cũng phải mặc áo ấm.

Hai diễn viên đã phải khởi động khá lâu để làm nóng cơ thể trước khi bước xuống bể bơi, họ cho chân xuống nước để dần quen với nhiệt độ rồi mới dám ”cắn răng” lao cả người xuống. Nhưng dù lạnh thấu xương, Quỳnh Nga và Chí Nhân vẫn phải tươi tỉnh để hoàn thành cảnh quay. Đến phút cuối, họ mới dám thở phào: may là vẫn “sinh” mà không... "tử". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.