‘Vén màn’ cảnh nóng phim Việt: 'Cảnh nóng' không xuất hiện trên màn ảnh

20/04/2020 18:44 GMT+7

Một số cảnh “nóng” trong phim Quỳnh búp bê dù đã được thực hiện nhưng không phát sóng trên truyền hình.

Trong phim Quỳnh búp bê, diễn viên Doãn Quốc Đam vào vai Cảnh “soái ca”, một tay anh chị ở động Thiên Thai khiến nhiều người nể sợ. Dù phục tùng cho những kẻ xấu, nhưng Cảnh vẫn có lòng trắc ẩn, đối xử có tình người với các đàn em.

My “Sói” (Thu Quỳnh đóng), cô gái làng chơi ở động Thiên Thai, tỏ tình với Cảnh nhưng anh từ chối phũ phàng. Không có được tình yêu của Cảnh, My “Sói” đã cưỡng hiếp anh.

Doãn Quốc Đam thừa nhận, trong cảnh này, nhân vật My “Sói” khiến nhân vật Cảnh phải sợ. Ngay bản thân nam diễn viên cũng thấy sợ khi phải đóng cảnh “nóng” này. Nam diễn viên cũng tiết lộ, ở ngoài đời, có lúc anh từng rơi vào cảnh gần giống như nhân vật Cảnh trong phim.

Còn bạn diễn của Doãn Quốc Đam - Thu Quỳnh cho hay, tuy không quá thân thiết nhưng cô và anh từng là bạn học, có quen biết nhau ngoài đời. Cô run đến sởn da gà khi thực hiện cảnh quay này, vậy nhưng sau mỗi đúp quay, đạo diễn đã hô cắt mà Doãn Quốc Đam vẫn ôm chặt lấy để trêu cô.

Doãn Quốc Đam tiết lộ, anh và Thu Quỳnh đã phải cùng thực hiện cảnh My “Sói” hôn Cảnh rồi cô luồn tay xuống dưới tháo thắt lưng của Cảnh nhưng khi lên phim đoạn quay này đã không xuất hiện. Đây là một trong số những "cảnh nóng” của phim Quỳnh búp bê đã được cắt trước khi lên sóng truyền hình

Vai Cảnh của Doãn Quốc Đam đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả truyền hình. Nhưng trước đó, Doãn Quốc Đam không phải là người đầu tiên mà đạo diễn Mai Hồng Phong nhắm cho vai diễn này.

“Lúc đầu, đạo diễn muốn chọn một diễn viên cao 1,8 m để vào vai Cảnh, trong khi tôi chỉ cao 1,6 m thôi. Anh Đỗ Thanh Hải (Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim, Đài Truyền hình Việt Nam - phóng viên) đã lấy cả uy tín để đảm bảo cho tôi vào vai diễn này”, Doãn Quốc Đam nói.

Cho đến khi chuẩn bị quay, đạo diễn Mai Hồng Phong vẫn tưởng tượng nhân vật Cảnh trong phim phải cao to. Lúc đấy, Doãn Quốc Đam mới nói với anh: “Em không có chiều cao, nhưng em có cái khác”.

Trong quá trình làm phim, Doãn Quốc Đam và đạo diễn Mai Hồng Phong đã có những tranh luận khá gay gắt. Dù vậy, khi nhận xét về Doãn Quốc Đam, đạo diễn nói anh là diễn viên thông minh, có chính kiến. Đạo diễn Mai Hồng Phong cho biết, anh giữ chính kiến ở những điểm then chốt, nhưng vẫn khuyến khích diễn viên thoải mái sáng tạo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.