Vé xem K-Pop Festival đại hạ giá

29/11/2012 18:53 GMT+7

(TNO) Trước giờ diễn ra nhạc hội K-Pop Festival 2012, trên nhiều mạng rao vặt, diễn đàn xuất hiện ồ ạt thông tin rao thanh lý vé xem chương trình.

(TNO) Một thành viên trên diễn đàn Otofund quảng cáo, đến ngày 29.11, chỉ còn lại toàn vé đẹp, đứng ngay dưới chân sân khấu để tận mắt nhìn thấy thần tượng. Giá vé đứng tại khu vực B, cổng 1 (ngay dưới chân sân khấu) được thành viên này rao bán 500.000 đồng/chiếc, rẻ hơn 1,5 triệu đồng so với giá gốc.

>> Dàn sao K-pop tới Hà Nội
>> Sao Hàn “đổ bộ” xuống Hà Nội
>> Hàng loạt "sao Hàn" chuẩn bị đổ bộ sang Việt Nam

Riêng loại vé đứng khu vực C, cổng 4, cũng là vị trí dưới chân sân khấu được rao bán với giá 400.000 đồng/chiếc (giá gốc là 1,5 triệu đồng). Các loại hạng kém hơn có giá thấp hơn khoảng 50.000 đồng/chiếc.

vé k-pop
Vé xem K-Pop giảm giá nhiều trước giờ diễn- Ảnh: Đan Hạ

Trên nhiều mạng rao vặt la liệt thông tin vé giảm giá sát giờ diễn. Tuấn Anh, một thành viên hay dạo qua các diễn đàn mạng dành cho tuổi teen cho hay bạn rao bán 2 cặp vé xem Đại nhạc hội K-Pop từ ngày 25.11, đến hôm nay, vẫn còn một cặp chưa bán hết. “Trên mạng xuất hiện quá nhiều các tin rao vặt kiểu này, thậm chí, mức giá một số người bán ra tương đối cạnh tranh so với mức mà mình bán”, Tuấn Anh lý giải nguyên nhân vé bán chậm, mặc dù đây là chương trình “hot” với các bạn trẻ yêu nhạc Hàn.

Tại cổng sân vận động Mỹ Đình chiều nay, đội ngũ phe vé xem ca nhạc hoạt động tương đối rầm rộ. Tuy vậy, mức giá bán giá không quá “chát” so với các chương trình khác diễn ra trước đó. Lượng người mua vé chợ đen không nhiều. Một “cò” vé tên Loan cho biết, các bạn trẻ tập trung tại cổng sân vận động từ khá sớm, song hầu hết đều đã mua vé từ trước nên không có nhu cầu mua thêm.

“Những người đến mua vé bất chợt cũng không nhiều, chắc là do thời tiết mưa rét hoặc chương trình này phát hành quá nhiều vé”, cò Loan dự đoán.

Theo chương trình, đến 19 giờ 30 tối nay, đại nhạc hội K-Pop Festival 2012 sẽ diễn ra. Có 13 nhóm nhạc, ca sĩ nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, trong đó có nhiều cái tên được các bạn trẻ Việt Nam hâm mộ như T-ara, Kara, SNSD….

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.