Về nước đi hát, Mạnh Đình bất ngờ vì... đắt show giám khảo bolero

12/07/2017 11:00 GMT+7

Về Việt Nam tái ngộ khán giả quê nhà, ca sĩ Mạnh Đình tỏ ra khá bất ngờ khi nhận được nhiều lời mời làm giám khảo các chương trình truyền hình.

Nam ca sĩ chia sẻ lần trở về nước vào năm ngoái, anh được khán giả quê nhà đón nhận nhiệt tình và nhận được khá nhiều lời mời làm chương trình, đêm nhạc. Trong chuyến trở về lần này, anh lại nhận được nhiều đề nghị làm giám khảo gameshow truyền hình.
Trong năm 2017, Mạnh Đình đã nhận lời chấm thi các chương trình Hãy nghe tôi hát, Ca sĩ giấu mặt, Tình Bolero... Sắp tới có thể anh nhận lời thêm chương trình Solo cùng Bolero. Nam ca sĩ hải ngoại tỏ ra khá ngạc nhiên: "Tôi không ngờ, ngoài giọng hát, tôi lại được yêu thích trong phong cách bình luận trên ghế nóng đến như vậy".
Mạnh Đình tâm sự ở tuổi 55 anh vẫn không lấy vợ vì... quá mê hát, sợ có gia đình rồi sẽ bị níu chân một chỗ, không thể bay nhảy. Bố mẹ nam ca sĩ cũng thường xuyên thúc giục chuyện kết hôn nhưng vì mang trong mình tính nghệ sĩ nên anh không hi sinh được niềm đam mê ca hát.
Tuy nhiên, giọng ca bolero sinh năm 1962 tiết lộ anh đang ''qua lại'' với một người hâm mộ. Mối quan hệ này được hơn 10 năm nhưng bản thân anh không muốn tiến xa hơn vì: "Tôi thích quan hệ yêu đương hơn là kết hôn".
Trong đêm nhạc riêng diễn ra vào 14.7 tại Phòng trà WE (TP.HCM), anh sẽ thể hiện các ca khúc quen thuộc như: Trúc đào, Gặp nhau làm ngơ, Người em xóm đạo, Chuyện hẹn hò… Ngoài ra anh còn chuẩn bị một tiết mục song ca với đàn chị Phương Hồng Ngọc ca khúc Gặp nhau đầu xuân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.