Về nhà đi con tập 73: Câu nói của Thư khiến Vũ ghen với Dũng?

Thu Thủy
Thu Thủy
25/07/2019 09:06 GMT+7

Về nhà đi con tập 73: Vũ ghen với Dũng khi Thư bảo cu Bon gọi Dũng là bố; Huệ xúc động khi gặp lại chồng cũ.

Về nhà đi con tập 72 tập trung giải quyết chuyện ly hôn của Thư - Vũ. Dù cả hai đã đưa đến quyết định ly hôn nhưng mẹ Vũ vẫn mong hai con nghĩ lại nên bà đã đưa ra đề nghị: Thư hãy đưa con về nhà bố ở một thời gian cho thư thả rồi có ly hôn hay không quyết định sau. Thư đã đồng ý với phương án trên khiến Vũ thở phào nhẹ nhõm.
Trong tập này cảnh Thư dọn ra khỏi nhà Vũ, đứng đợi taxi có lẽ đã khiến khán giả rơi nước mắt. Vũ như muốn bật khóc. Mẹ Vũ cũng khóc và chạy theo xe của Thư, mắng Vũ: “Mất bò mới lo làm chuồng”.

Dũng đùa giỡn với cu Bon và Thư

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 72 còn xoay quanh việc Huệ đã có được nhà đầu tư tâm huyết và khai trương quán trà. Cô không bao giờ ngờ rằng, người đứng sau nhà đầu tư đó chính là ông Quốc. Vì muốn giúp Huệ vốn, đã từng ngỏ ý đầu tư vào quán nhưng Huệ từ chối nên ông Quốc đã nhờ một người bạn thân đứng ra đàm phán.

Thái độ thân thiết giữa Thư và Dũng...

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong ngày khai trương Khải đã xuất hiện nhưng anh khá lặng lẽ. Bên cạnh Huệ cũng có bố con ông Quốc. Vũ cũng nhân dịp này muốn tiếp cận Thư và gia đình vợ. Ở tình huống này Vũ trở nên thiếu tự tin kiểu của một người từng phạm lỗi. Dương và Bảo đã song ca mừng ngày vui của chị với bài hát dành tặng cho ông Sơn rất xúc động.

... khiến Vũ ghen

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 73 tối nay 25.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Dũng ngồi sau xe với mẹ con Thư và Vũ làm tài xế. Sự thân thiết giữa Thư và Dũng khiến Vũ khó chịu, nhất là khi Dũng xưng bố với cu Bon: “Này, này, này, mày làm bố nuôi lúc nào sao tao chả biết nhể”.
Dũng không để ý đến thái độ hơi ghen của Vũ liền nựng cu Bon: “Bố nuôi lâu rồi con nhở. Bon không nhận bố à”. Và Thư đã không ngần ngại: “Bon nhận chứ, Bon nhận ngay, nhận khẩn trương luôn chứ” khiến Vũ càng thêm điên tiết.

Huệ xúc động khi gặp lại Khải

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có một tình tiết rất xúc động là Huệ gặp lại chồng cũ, cô đã không kiềm được cảm xúc: “Em ôm anh được không”. Và ông Quốc đã nhìn thấy cảnh này.
Về nhà đi con tập 73: Liệu Vũ có còn nhiều cơ hội để níu kéo Thư? Hai người có ly hôn thực sự? Vũ phải xử lý chuyện tình cảm với Nhã thế nào? Huệ vẫn muốn tái hợp với chồng cũ hay chỉ là tình thương?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.