Về nhà đi con tập 67: Vũ khó chịu khi Dũng thân mật với Thư

Thu Thủy
Thu Thủy
17/07/2019 08:37 GMT+7

Về nhà đi con tập 67: Nhã muốn chọn nước hoa để Vũ tặng Thư; Vũ tỏ ra khó chịu khi thấy Dũng bế con mình và nói chuyện thân mật với Thư; Huệ bị sàm sỡ.

Về nhà đi con tập 66 có nhiều diễn biến phức tạp khi Vũ qua đêm với Nhã trong khi Thư một mình ôm con lặng lẽ khóc trong đêm. Vũ cũng đã nói cho Nhã biết về chuyện hợp đồng hôn nhân giữa anh và Thư. Trở về nhà sáng hôm sau, Vũ bị mẹ “bắt bài” bởi vết son trên má anh. Vợ chồng ông Luật cũng tỏ ra phiền toái vì tính hoang đàng của con và sợ Thư biết. Thư tỏ ra bất cần khi nói thẳng rằng cô không quan tâm vết son hay mùi nước hoa lạ trên người Vũ, chỉ xin Vũ đừng để bố cô biết về hiện trạng của hai người.

Nhã gợi ý muốn chọn giúp nước hoa để Vũ tặng vợ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 66 còn có tình tiết ông Sơn được các con ủng hộ nên “danh chính ngôn thuận” trong mối quan hệ với bà Hạnh để có thể bảo vệ bà, tránh những phiền hà với cậu con trai của bà. Tuy nhiên ông Sơn cần thời gian suy nghĩ. Huệ chuẩn bị mở tiệm trà bánh.

Ông Quốc vẫn quyết tâm theo đuổi Huệ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNN

Về nhà đi con tập 67 tiếp tục hé lộ việc Vũ và Nhã như “cặp bài trùng” suốt ngày kè kè bên nhau. Khi hai người vào trung tâm mua sắm, không biết Vũ muốn mua gì nhưng Nhã tỏ ra cao đạo khi gợi ý: “Anh muốn chọn nước hoa cho chị à. Để em chọn cho. À, anh biết chị thích loại nào không. Là chồng mà không biết vợ mình thích loại nào, tệ lắm đó”.

Huệ bị ông chủ nhà cho thuê sàm sỡ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Một trích đoạn rất thú vị nữa là Vũ đi cùng Nhã trên hè phố thì nhìn thấy Dũng bế con mình cùng đợi Thư mua đồ ăn vặt. Hai người nói chuyện rất thân thiết, vui vẻ. Thư tỏ ra tự nhiên khi bên Dũng: “Thôi bố cứ bế em, để mẹ trả cho”. Dũng thì rất ga lăng: “Thế thì lần sau mẹ mà thèm cứ alo cho bố thì có luôn”. Vũ nghe được những lời này tỏ ra khó chịu. Trong tập này còn có tình huống Huệ đi thuê mặt bằng mở quán thì bị chủ nhà sàm sỡ. Ông Quốc vẫn quyết tâm theo đuổi Huệ dù cô tỏ ra rất lạnh lùng.
Về nhà đi con tập 67: Vì sao Vũ khó chịu khi thấy Dũng và Thư thân mật, liệu có phải anh đã có tình cảm với Thư mà chưa nhận ra? Ông Quốc sẽ ra tay “anh hùng cứu mỹ nhân” lúc Huệ bị sàm sỡ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.