Về nhà đi con tập 61: Vì sao Vũ cảnh cáo Thư?

Thu Thủy
Thu Thủy
09/07/2019 09:44 GMT+7

Về nhà đi con tập 61: Vũ lớn tiếng cảnh cáo Thư đừng xen vào chuyện của Vũ, không thì đừng mơ 3 tỉ; Huệ bị tai nạn khiến Dương hối hận.

Về nhà đi con tập 60 không có nhiều diễn biến cao trào, chỉ xoay quanh tâm trạng và sự đố kỵ, hiểu lầm của Dương đối với Huệ khi cho rằng Huệ chiếm mất tình yêu của mình. Còn Huệ thì hình như có chút tình cảm với ông Quốc nhưng vì sợ em gái tổn thương nên đã từ chối bố của Bảo, thậm chí xin nghỉ việc ở công ty.

Thư ngỡ ngàng khi bị Vũ quát mắng

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 61 tối nay 9.7 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Vũ lớn tiếng cảnh cáo Thư: “Đừng giỡn mặt với tôi. Thôi cái trò đàn bà ngu xuẩn, rẻ tiền lại của cô đi và để yên cho tôi làm việc. Tôi yêu ai, thích ai, làm việc với ai là quyền của tôi. Nếu mà khôn thì câm cái miệng lại. Còn không 300 triệu còn chưa có chứ nói gì 3 tỉ. Tôi cho cô được thì cũng lấy lại được. Đừng thử thách lòng kiên nhẫn của tôi”.

Huệ bị tai nạn

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có tình tiết căng thẳng khi Dương chứng kiến cảnh Huệ bị tai nạn nằm bất tỉnh ở ngoài đường. Và tất nhiên cô nàng tomboy đã rất hối hận: “Chị ơi, em xin lỗi, em sai rồi”.

Dương khóc ngất hối hận

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 61: Thư làm gì để Vũ nổi giận đòi “lật kèo”? Và Thư sẽ làm thế nào để xoa dịu, giảm bớt sự căng thẳng trong mối quan hệ với Vũ vì hai người dù sao cũng sống chung một nhà, ở chung phòng. Huệ vì sao bị tai nạn? Dương có thực sự hối hận để tình chị em lại thắm thiết như trước?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.