Về nhà đi con tập 54: Vũ công khai đi công tác với 'người thứ ba'

Thu Thủy
Thu Thủy
28/06/2019 09:13 GMT+7

Về nhà đi con tập 54: Vũ 'mượn' lý do đi công tác Đài Loan để nghiên cứu thị trường với cô chuyên viên tư vấn cao cấp xinh đẹp; Thư khóc lặng lẽ trong đêm.

Về nhà đi con tập 53 đã bắt đầu trở nên cao trào hơn khi Vũ luôn tâng bốc cô chuyên viên tư vấn cao cấp mà buông lời xúc phạm Thư khiến mối quan hệ giữa họ trở nên nặng nề. Tuy nhiên Vũ vẫn tỏ ra quan tâm tới bố của Thư khi anh vẫn nhớ đến ngày ông Sơn đi tháo bột cái chân bị té gãy và anh đem xe đến đón trong khi Thư lại chẳng nhớ. Điều này khiến Thư càng cảm động và dường như tình cảm cô dành cho Vũ đã đi xa hơn đối với một ông chồng “hợp đồng”.
Thư càng muốn đến gần thì Vũ càng phớt lờ vì anh đang “say” cô Nhã xinh đẹp. Một chuyên viên tư vấn cao cấp Vũ thuê về làm việc cho công ty. Nhưng Nhã dường như chưa có cảm tình với Vũ. Cô vẫn lạnh lùng và phớt lờ Vũ khi gặp nhau ở quán bar. Nhưng chính điều này lại thôi thúc anh muốn “cưa đổ” cho bằng được.

Vũ tỏ ra là một quý ông ga lăng và chu đáo khi bên cạnh người đẹp

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn có những tình tiết xoay quanh mối quan hệ giữa ông Quốc và Huệ. Sự chủ động của ông Quốc trong tình ý với Huệ đã phần nào khiến cô bối rối. Và Dương thì vẫn khẳng định chắc chắn quyết tâm yêu bố của Bảo.

Chị bạn thân của Thư đã kịp chụp hình Vũ và Nhã ở sân bay để gửi cho Thư

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 54 tối nay 28.6 lúc 21 giờ trên VTV1 sẽ có những diễn biến khiến khán giả “ứa gan” khi Vũ tay trong tay đi công tác Đài Loan với cô chuyên viên tư vấn cao cấp. Lý do là đi nghiên cứu thị trường nhưng thực chất việc chính vẫn là Vũ muốn tận dụng cơ hội ở bên cạnh người đẹp. Linh, chị bạn thân của Thư đã bắt gặp họ ở sân bay. Vũ tỏ ra là một qúy ông ga lăng, chu đáo khi xách đồ phụ, đưa tay cho người đẹp vịn khi tháo giày… Và tất nhiên là Linh đã kịp chụp hình lại để gửi cho Thư. Nhã cũng có phần “đổ” trước Vũ, đã trở nên thân thiện, vui vẻ hơn chứ không xa cách như trước

Trong khi đó Thư cô đơn một mình ở nhà và khóc lặng lẽ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Về nhà đi con tập 54, có lẽ là những chuỗi này đẫm nước mắt của Thư bắt đầu. Trong khi Vũ đi du hí với người đẹp thì Thư khóc lặng lẽ một mình trong đêm.
Về nhà đi con tập 54, Vũ sẽ có những chiêu trò gì để thực sự lấy lòng được Nhã? Thư sẽ thế nào khi thấy những hình ảnh “tay trong tay” giữa Vũ và “người thứ ba”?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.