Về nhà đi con tập 51: Ánh Dương tỏ tình với ông Quốc

Thu Thủy
Thu Thủy
25/06/2019 09:19 GMT+7

Về nhà đi con tập 51: Trong bộ dạng phục sức rất 'bánh bèo', khác hẳn một cô nàng tomboy, Ánh Dương đã bày tỏ tình cảm với ông Quốc; ông Sơn lại kết nối 'tình già' với người phụ nữ bán hoa.

Về nhà đi con tập 50 diễn biến với những tình tiết xúc động khi Thư được sự động viên của Vũ đã tìm đến bà Hạnh để nói lời xin lỗi và thông báo với bà rằng bố cô bị gãy chân, mời bà đến nhà thăm… Trong một diễn biến trước đó ông Sơn sau khi đến tìm bà Hạnh đã bị bà từ chối tình cảm vì sợ bị phiền phức bởi những cô con gái của ông. Điều này đã khiến ông Sơn vô cùng buồn bã, đi uống rượu say và té gãy chân phải nhập viện.
Ông Sơn mắng yêu Ánh Dương... ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Tình cảm của Thư và Vũ tích cực hơn khi họ bắt đầu quan tâm đến nhau và không khó chịu khi ngủ chung giường.
Về nhà đi con tập 50 còn có những nội dung hài hước trong việc giải quyết tình cảm của cô nàng tomboy Ánh Dương. Trong khi ông Quốc thì cảm thấy vô cùng phiền phức khi Dương cứ “đem bám” và bố con ông bất hòa chỉ vì Bảo ghen.
Về nhà đi con tập 51 lên sóng tối nay 25.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Dương tỏ tình với ông Quốc: “Không đơn giản là quý mến đâu ạ. Cháu thích chú, thích chú đấy ạ”. Và tất nhiên bố của Bảo từ chối thẳng thừng để cô nàng tomboy không còn mơ mộng nữa: “Cảm ơn cháu vì đã thích chú. Nhưng chú và cháu không phù hợp đâu. Khoảng cách giữa chú và cháu là cả một thế hệ đấy”.
Một trích đoạn khác khi ông Sơn nói chuyện điện thoại với bà Hạnh, Dương đứng cạnh nghe lén để trêu bố và bị ông Sơn mắng yêu: “Nghe trộm điện thoại có thể bị kết án từ 6 tiếng đến 60 năm đấy con ạ”.
Về nhà đi con tập 51, sau màn tỏ tình thất bại, liệu Ánh Dương có tiếp tục mơ về “người trong mộng”? Còn tình cảm giữa ông Sơn và bà Hạnh sẽ diễn biến thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.