Về nhà đi con tập 49: Thư khóc với Vũ chuyện bố có người đàn bà khác

Thu Thủy
Thu Thủy
20/06/2019 09:25 GMT+7

Về nhà đi con tập 49: Bảo ghen với bố và bảo ông Quốc phải tỏ thái độ rõ ràng với Dương; Thư khóc lóc chia sẻ với Vũ lý do vì sao cô không muốn bố có người đàn bà khác.

Về nhà đi con tập 48 tối qua là những tình huống căng thẳng khi Thư “dằn mặt” người phụ nữ bán hoa và có những lời xúc phạm khiến ông Sơn bị sốc, cảm giác đau lòng. Chính bà Hạnh cũng không chấp nhận thái độ của Thư. Khi ba chị em Thư nhìn thấy gương mặt thực sự của bà Hạnh thì họ vô cùng xúc động bởi giống hệt người mẹ đã mất của họ. Thư khóc thảm thiết và cô đã hiểu vì sao bố lại có tình cảm với người phụ nữ này.
Bà Hạnh rất bất ngờ khi nghe Huệ nói mình rất giống người vợ đã mất của ông Sơn ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Ở tập này còn có những tình huống thể hiện tình cảm của Ánh Dương dành cho bố của Bảo. Cô nàng tomboy vẫn quyết tâm theo đuổi mặc lời khuyên can của Bảo và cả Huệ. Dương còn nhờ Huệ, cũng là nhân viên công ty ông Quốc giám sát “người trong mộng” giúp mình.
Về nhà đi con tập 49 tối này 20.6 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục giải quyết mối quan hệ giữa ông Sơn và người phụ nữ bán hoa. Thư sau khi biết rõ lý do vì sao bố mình lại động lòng trước bà Hạnh cũng tỏ ra hối hận và cô khóc lóc với Vũ: “Mẹ mất năm tôi 7 tuổi. Tôi đã rất nhớ mẹ. Càng nhớ mẹ tôi chỉ muốn bố chỉ nhớ về một mình mẹ tôi thôi”. Còn Huệ vốn là người hiểu chuyện nên sau đó cô tìm bà Hạnh để nói lời xin lỗi giúp Thư và cũng nói với bà Hạnh việc bà rất giống người mẹ đã mất của mình.
Bảo tỏ thái độ ghen với bố mình ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 49 còn hé lộ những căng thẳng giữa Bảo và bố khi Bảo có thái độ ghen tuông: “Con bảo bố phải tránh xa Dương ra cơ mà” dù ông Quốc đã giải thích: “Tao tránh kiểu gì. Đây là nhà tao, tao về. Nó cứ đến chơi với mày chẳng lẽ tao phải ra khách sạn ở à”.
Về nhà đi con tập 49, liệu Thư có chấp nhận mối quan hệ giữa bố và bà Hạnh? Ông Quốc làm thế nào để “đập tan” tình ý của Dương để làm yên lòng Bảo?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.