Về nhà đi con tập 43: Bị Vũ bóc mẽ, Thư chơi trò giám sát chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
12/06/2019 09:28 GMT+7

Về nhà đi con tập 43: Chuyện Thư thắng 'kèo' 500 USD bị Vũ bóc mẽ; Thư xin ông Luật đến công ty làm cùng chồng; Huệ theo lời ông Sơn bảo 'về nhà đi con' nhưng Khải vẫn không tha.

Về nhà đi con tập 42 tối qua là những tình tiết khá hài hước khi Vũ tằng tịu với gái đã có chồng trong khách sạn và bị quay phim, tống tiền, đánh ghen. Đang trong tình huống rất mất mặt thì Thư cùng Dũng và chị xông vào làm rùm beng để “giải cứu” Vũ, dọa gọi công an khiến anh chồng cô gái lạ sợ phiền bỏ đi.
Về nhà đi con tập 42 còn bật mí một tình tiết khá thú vị là Huệ sau khi bỏ nhà đi, đã kiếm được việc làm trong công ty do bố Bảo làm chủ (cậu bạn thân của Ánh Dương). Tình huống này có thể mở ra một đoạn tình cảm tốt đẹp cho Huệ sau này.
Thư xin ông Luật đến công ty làm cùng Vũ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi Khải lâm vào bước đường cùng, gây tai nạn phải bồi thường 700 triệu đồng. Anh ta đến cầu cứu ông Sơn bán đất ở quê để giúp đỡ với điều kiện đồng ý ký vào đơn ly hôn và không làm phiền gia đình Huệ nữa. Ông Sơn đã đồng ý và từ mặt Khải.
Về nhà đi con tập 43 phát sóng tối nay 12.6 lúc 21 giờ trên VTV1 có phần trích đoạn Vũ bóc mẽ Thư chuyện thắng “kèo” 500 USD với việc khiêu khích anh chàng 6 múi đến mời rượu mình: “Nó (Vũ) bảo chú bê đê, chỉ thích trai không thích gái đúng không? Muốn trả thù nó không, sang bàn mời chị ly rượu. Mời rượu nó cay cú đấy vì chị là vợ nó mà”.
Thêm một tình tiết khá thú vị khi Thư xin phép ông Luật đến công ty làm việc cùng Vũ: “Bố ơi, con ở nhà cũng rảnh, bố cho con theo anh Vũ đến công ty nhé”.
Về nhà đi con tập 43 còn tiếp tục căng thẳng trong mối quan hệ Khải - Huệ khi Khải tiếp tục “đeo bám” nhà ông Sơn. Anh ta đến gặp Huệ và không biết muốn tống tiền hay ra điều kiện gì nữa nhưng khiến Huệ khó chịu: “Có tôi ở đây này. Anh cần gì thì nói với tôi đi”.
Về nhà đi con tập 43, liệu Thư có chơi trò giám sát Vũ. Cặp “vợ chồng đồng minh” này lại tiếp tục “đá xoáy” nhau như thế nào?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.