Về nhà đi con tập 42: Thư sẽ làm gì khi Vũ bị đánh ghen?

Thu Thủy
Thu Thủy
11/06/2019 09:19 GMT+7

Về nhà đi con tập 42: Trong khi Vũ đang thân mật với gái lạ trong phòng khách sạn thì bị hai người đàn ông ập vào đánh ghen; Khải đưa điều kiện ly hôn để nhờ ông Sơn giúp đỡ.

Về nhà đi con tập 41 đã có những tình tiết căng thẳng giữa ông Sơn và Khải trong “cuộc chiến” hôn nhân của vợ chồng Huệ. Khải vẫn uy hiếp và đánh người yêu cũ của vợ tận nhà và có những hành động hỗn xược, chợ búa khiến ông Sơn lần này thẳng tay không nhân nhượng. Khải gây tai nạn giao thông do giằng co với cô tình nhân giang hồ khi đang lái xe.
Vũ bị bắt hai người đàn ông đánh ghen khi trong phòng khách sạn với gái lạ... ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 41 còn là những tình huống vui nhộn trong tuần trăng mật của Thư - Vũ. Vũ dù đi trăng mật với vợ nhưng vẫn mồi chài gái lạ.
Về nhà đi con tập 42 tối nay 11.6 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ tình tiết Vũ bị đánh ghen ngay tại phòng khách sạn khi đang ''vui vẻ'' với gái lạ đã có chồng. Hai người đàn ông ập vào bắt tại trận khiến Vũ chống chế: “Cô ta chủ động mà”.
Về nhà đi con tập 42 còn có trích đoạn giới thiệu cảnh Khải đến nhà bố vợ cầu cứu ông Sơn giúp đỡ vì gây tai nạn chết người, phải bồi thường thiệt hại: “Nếu bố giúp con chuyện này. Con sẽ ký vào đơn ly hôn. Con sẽ không làm phiền gia đình này nữa”. Đây cũng là tình tiết lần đầu tiên thấy Khải tỏ ra đáng thương vì đã lâm vào bước đường cùng.
Về nhà đi con tập 42 chắc sẽ có những diễn biến hấp dẫn bởi Thư sẽ thể hiện thái độ thế nào khi biết Vũ bị đánh ghen? Cô có bỏ qua cho Vũ hay lại dàn xếp chuyện này như một “thương vụ” kiểu hợp đồng hôn nhân để giúp Vũ “qua mặt” vợ chồng ông Luật? Khải có hối hận sau khi cùng đường và ông Sơn có chịu giúp đỡ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.