Về nhà đi con tập 40: Thư mời rượu đàn ông lạ với 'kèo' 500 USD

Thu Thủy
Thu Thủy
07/06/2019 08:54 GMT+7

Về nhà đi con tập 40: Ông Sơn mắng Huệ và chỉ mặt Khải; Vũ trả 500 USD để Thư mời rượu.

Về nhà đi con tập 39 tiếp tục là những tình tiết căng thẳng trong mối quan hệ giữa vợ chồng Huệ. Cô bị tai nạn và được Thành đưa vào bệnh viện nơi anh làm việc cấp cứu. Dù Huệ luôn từ chối mọi sự giúp đỡ của người yêu cũ nhưng Thành vẫn tỏ ra quan tâm đến Huệ. Ông Sơn mời Khải đến nói chuyện nhưng anh ta vẫn tỏ thái độ xấc xược, tiếp tục xúc phạm con gái ông. Huệ bị choáng nên ngất ở nhà vệ sinh, Thành nhìn thấy kịp lúc nên bế Huệ vào giường bệnh, đang lúc đó ông Sơn, Ánh Dương và Khải đi vào nhìn thấy. Và ông Sơn hiểu lầm Huệ, thêm Khải xỉa xói, xúc phạm khiến cô đau đớn, uẩn uất như gục ngã…
Huệ bị bố mắng nên khóc ngất ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 40 tối nay 7.6 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục là những diễn biến gây cười khá thú vị giữa hai “địch thủ” đóng vai vợ chồng trong tuần trăng mật. Trước sự thách đố của chị Linh (bạn thân của Thư) đi cùng trong chuyến trăng mật: “Chỉ trong 5 phút, Thư sẽ làm cho anh chim cò (một anh đang ngồi thư giãn trên bãi biển) đàng kia sang đây mời rượu bọn em”. Vũ kích Thư: “Sao, cá cược à. Em có mỗi tự tin là thừa. Làm được không, không được thì cứ nhận mình là người nổ”. Thư ra “kèo”: “Em mà làm được thì mọi người phải mất tiền cho em đấy. Nào, 500 USD, ai là người chi”. Và Vũ bị cho “vào tròng” chi tiền.
Mắng con gái nhưng ông Sơn cũng không nhân nhượng với Khải ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 40 còn có trích đoạn Huệ bị bố mắng, có vẻ rất oan khiến cô khóc ngất: “Mình thấy người ta sai thì không thể nào lấy cái sai của mình để so sánh với cái sai của người ta. Muốn làm gì thì làm, trước tiên phải làm đúng trước đã”. Có vẻ Huệ sau khi xuất viện đã trốn không gặp chồng khiến Khải điên tiết đến nhà ông Sơn: “Có trốn đằng trời thì thằng này cũng tìm được”. Bố Huệ lần này đã không thể nhân nhượng trước thái độ của ông con rể “trời đánh” nên chỉ thẳng mặt: “Anh cũng không xứng đáng làm chồng đâu”.
Về nhà đi con tập 40, cuộc hôn nhân của Huệ - Khải có đến hồi kết? Huệ làm thế nào để thoát khỏi sự “đeo bám” của chồng? Thư có thắng cuộc trong việc mời rượu?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.