Về nhà đi con tập 39: Huệ gặp nạn, ông Sơn ra 'tối hậu thư' với Khải

Thu Thủy
Thu Thủy
06/06/2019 09:09 GMT+7

Về nhà đi con tập 39: Huệ bỏ nhà đi và gặp tai nạn; ông Sơn 'nặng tay' hơn với Khải; vợ chồng Thư đi hưởng tuần trăng mật, Dũng đi theo 'cặp kè' Vũ.

Về nhà đi con tập 38 là những diễn biến căng thẳng khi Khải tìm đến nhà người yêu cũ của vợ để quấy rối khiến mối quan hệ vợ chồng Thành cũng lao đao. Uyên (vợ Thành) sau đó cũng tìm Huệ để “dằn mặt” khiến Huệ cảm thấy xấu hổ dù bản thân cô không làm điều gì có lỗi. Trong khi Khải hả hê với hành động này của mình thì Huệ đã cương quyết ly hôn dù Khải có đồng ý hay không. Và giải pháp của cô là rời khỏi nhà, cũng không về nhà bố ruột. Trong đêm lang thang thì Thành gọi điện để xin lỗi vì cho rằng vợ mình cũng quá đáng khi tìm Huệ “dằn mặt”. Đang nói chuyện với Thành thì Huệ bị cướp và té xuống đường…
Ông Sơn cương quyết "giải cứu" con gái khỏi Khải ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Mối quan hệ vợ chồng Thư - Vũ vẫn tiến triển tốt theo thỏa thuận. Lần này Thư cứu Vũ một vố trước mặt ông bà Luật khi Vũ bị thương ở mặt lúc cùng Dũng đánh nhau và Thư phải thay Vũ nói lời “qua mặt” bố mẹ chồng để anh không bị mắng.
Và lần này thì Khải hết đường... ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 39 tối nay 6.6 lúc 21 giờ trên VTV, có lẽ Khải sẽ “muối mặt” vì ông Sơn cũng cương quyết muốn Huệ ly hôn: “Không sống được với nhau nữa thì thôi đi. Còn anh đừng bao giờ nói về con gái tôi với giọng điệu thiếu tôn trọng như thế”.
Về nhà đi con tập 39 còn là những tình huống “dở khóc dở cười” của vợ chồng Thư khi đi hưởng tuần trăng mật do mẹ Vũ sắp xếp. Bất ngờ hơn là có sự xuất hiện của Dũng (bạn thân Vũ) cứ kè kè: “Anh xin lỗi lại làm bóng đèn trong cuộc vui của em thế này”. Thư bóng gió: “Không sao đâu anh ạ. Bóng đèn thì sẽ gặp bóng tuýp ngay thôi”.
Về nhà đi con tập 39, Huệ có thoát khỏi cuộc hôn nhân không có lối thoát với Khải. Khải còn giở trò gì nữa để ràng buộc vợ? Ông Sơn sẽ ra mặt thế nào để “giải cứu” con gái?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.