Về nhà đi con tập 37: 'Cuộc chiến' hậu hôn nhân của vợ chồng Thư

Thu Thủy
Thu Thủy
04/06/2019 08:45 GMT+7

Về nhà đi con tập 37: Sau lễ cưới, Thư và Vũ tiếp tục khẩu chiến giành chỗ ngủ; Khải đến nhà ông Sơn gây chuyện, xúc phạm...

Về nhà đi con tập 36 phát sóng tối qua có lẽ đã “tạm kết” cho mối quan hệ Thư - Vũ bằng một lễ cưới. Trước đó trong buổi đi mua sắm, Thư đã tuyên bố sẽ ăn miếng trả miếng với Vũ. Còn trong mắt Vũ, Thư vẫn là cô gái thực dụng, chỉ thích tiền. Nên sau lễ cưới, anh đem nguyên cả thùng tiền mừng cưới vào phòng tân hôn “đập” vào mặt Thư bảo thích xài gì thì xài… Sau đó họ vẫn diễn ăn ý một cặp vợ chồng mới cưới hạnh phúc trước mặt bố mẹ Vũ.
Khải tiếp tục lộ rõ bản chất ích kỷ, tính toán của mình. Và lần này anh ta xấc xược, xúc phạm bố vợ ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Khải tiếp tục thể hiện là ông anh rể keo kiệt, một người chồng ích kỷ khi Huệ muốn cho Thư 5 chỉ vàng trong lễ cưới thì Khải chỉ muốn khoảng 2 chỉ vàng thôi. Và tất nhiên Huệ vẫn theo quyết định của mình khiến Khải điên tiết gây sự ngay tại nhà bố vợ khiến Ánh Dương bức xúc “dằn mặt” Khải.
Về nhà đi con tập 37 phát sóng lúc 21 giờ tối nay 4.6 trên VTV1 sẽ là “cuộc chiến” hôn nhân có thể sẽ rất căng thẳng, bi hài giữa Thư và Vũ khi trong phần trích đoạn, cặp đôi giành chỗ ngủ với nhau: “Tôi với cô là đồng minh, chẳng lẽ cô bắt đồng minh nằm đất à”. Thư trẻ con: “Không lẽ tôi nằm đất à”. Cuối cùng Vũ thỏa thuận: “Không ai nằm đất cả, cả hai cùng nằm trên giường”.
Về nhà đi con tập 37 sẽ tiếp tục “mổ xẻ” bản chất tính toán, ích kỷ của Khải. Chắc vì vẫn còn tức chuyện Huệ cho vàng Thư nên anh ta đến nhà ông Sơn xúc phạm, nói chuyện xấc xược với bố vợ: “Cuộc đời nó công bằng thật, con gái mình đi khinh thường người khác cho lắm vào, người khác lại khinh lại”.
Về nhà đi con tập 37, lần này ông Sơn khi nghe những lời của Khải có còn muốn Huệ hàn gắn hay không. Huệ có “mạnh tay” hơn với Khải chuyện ly hôn? Còn Thư - Vũ sẽ là đồng minh hay tiếp tục đối đầu trong “ngôi nhà chung” sau khi cưới?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.