Về nhà đi con tập 36: Thư cưới, bố lại dặn Dương không được đánh chồng

Thu Thủy
Thu Thủy
31/05/2019 11:14 GMT+7

Về nhà đi con tập 36: Thư đám cưới với Vũ; ông Sơn dặn dò con gái; cô nàng Ánh Dương lại giở giọng 'tomboy'.

Về nhà đi con tập 35 tối qua là những diễn biến tích cực trong mối quan hệ Thư - Vũ. Họ diễn ăn ý một cặp vợ chồng sắp cưới rất hạnh phúc trước mặt vợ chồng ông Luật. Dù vậy khi chỉ có hai người, Vũ đưa Thư đi mua sắm để chuẩn bị cho ngày cưới thì có vẻ cả hai vẫn “đấu” nhau, chẳng ai vừa ai.
Ông Sơn vui vẻ bên ba cô con gái, trước ngày Thư lấy chồng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi mối quan hệ của Huệ - Khải chẳng thể cứu vãn được nữa khi Huệ vẫn dửng dưng và cương quyết không nhân nhượng. Khải dù đã “hạ giọng” làm lành với Huệ nhưng chỉ cần vợ có thái độ “bất hợp tác” thì anh ta trở giọng ngay. Vẫn “ngựa quen đường cũ” ghen tuông, cư xử thô lỗ, bạo lực, tìm đến nhà người yêu cũ của Huệ chỉ đế dằn mặt rồi về.
Về nhà đi con tập 36 sẽ là “cái kết tạm” cho mối quan hệ Thư - Vũ. Một đám cưới sẽ diễn ra. Ông Sơn vui vẻ bên 3 cô con gái dặn dò và nói với Thư: “ Ngày mai đi lấy chồng rồi, bố chỉ mong con hạnh phúc, mong các con hạnh phúc”. Ánh Dương thì bị cả nhà “ném đá” tới tấp, ông Sơn còn chọc: “Vẫn phải dặn một điều nho nhỏ: Không được đánh chồng”.
Cô nàng tomboy vẫn “chịu chơi” không nhân nhượng: “Cần đánh phải đánh chứ ạ. Con không ngoại lệ ai hết đâu bố ạ”.
Về nhà đi con tập 36 có lẽ là tập nhiều tiếng cười và những tình tiết khán giả mong đợi vì một đám cưới trong mơ… Liệu có chuyện gì xảy ra trong ngày vui của Thư - Vũ. Khải có buông tha cho Huệ? Anh ta có giở trò gì trong đám cưới của Thư?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.