Về nhà đi con tập 26: Vũ 'ngã giá' cái thai của Thư 300 triệu đồng

Thu Thủy
Thu Thủy
17/05/2019 09:11 GMT+7

Về nhà đi con tập 26: Thư quyết định nói chuyện cái thai với Vũ và anh này sòng phẳng khi 'trả giá' 300 triệu đồng để dứt tình…

Về nhà đi con tập 25 không có nhiều diễn biến kịch tính khi mối quan hệ vợ chồng giữa Huệ - Khải đã được xoa dịu khi họ nói chuyện thẳng thắn với nhau. Ông Sơn sau khi biết sự thật Thư đang mang thai chứ không phải Dương như nghi ngờ ban đầu của ông đã khuyên Thư đừng bỏ cái thai và ông sẽ nuôi đứa bé.
Vũ tỏ ra tuyệt tình khi ngã giá cái thai của Thư 300 triệu đồng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Trong trích đoạn giới thiệu Về nhà đi con tập 26 sẽ tiếp tục phát sóng lúc 21 giờ tối nay 17.5, Thư nghe lời chị bạn đã gặp Vũ để nói chuyện cái thai. Nhưng Vũ tuyệt tình: “Cái giá này được bao nhiêu. Ok 300 triệu. Đó là yêu cầu của tôi hiểu chưa?". Thư choáng váng gằn giọng trong nước mắt: "Anh, cút”.
Về nhà đi con tập 26 phần nào đáp trả để lý giải cái giá mà Thư phải nhận khi sống thực dụng, đã từng “làm tiền” Vũ chuyện qua đêm ở khách sạn. Và lần này Vũ đã xài lại chiêu cũ với cô.
Về nhà đi con tập 26 chắc chắn sẽ có những diễn biến kịch tính hơn khi ông Sơn biết đứa con trong bụng Thư là của Vũ, con trai của ông Luật (NSND Hoàng Dũng đóng) người bạn già thân thiết với mình, ông sẽ xử sự thế nào? Vũ có chấp nhận cái thai và cưới Thư. Sau cú sốc bị “ngã giá” chuyện mang thai, Thư có hận Vũ?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.