Về nhà đi con tập 25: Thư có thai với Vũ, Dương bị 'vạ lây'?

Thu Thủy
Thu Thủy
16/05/2019 09:20 GMT+7

Về nhà đi con tập 25 với bí mật động trời bị lộ, ông Sơn phát hiện que thử thai vứt trong sọt rác, Ánh Dương bị lôi vào cuộc…

Về nhà đi con tập 24 phát sóng tối qua 15.5, chỉ xoay quanh mối quan hệ căng thẳng của vợ chồng Huệ - Khải khi anh chồng ghen tuông mù quáng, khiến vợ uất ức bỏ về nhà bố đẻ.
Ở tập này cũng thể hiện những phân đoạn tình cảm, yêu thương của ba chị em gái: Huệ, Thư, Dương. Ông Sơn cũng không xét nét chuyện Ánh Dương là một game thủ “hot” trong làng game khi cô bỏ thi để đi thi đấu game kiếm tiền thưởng 50 triệu đồng để giúp Thư trả nợ.
Ông Sơn phát hiện que thử thai và nghi ngờ Ánh Dương có thai với Bảo ẢNH CHỤP MÀN HÌNH
Về nhà đi con tập 25 tiếp tục lên sóng lúc 21 giờ tối nay 16.5 với tình tiết gây sốc, khi trong trích đoạn giới thiệu ông Sơn nghi Ánh Dương đang mang thai con của Bảo vì phát hiện que thử thai vứt trong sọt rác ở nhà. Bảo sau khi nghe bố mình càm ràm: “Nuôi con của chúng mày chứ ai, thế ngủ với nhau cho vui à”.
Bảo và Ánh Dương đều ngớ người khi hai ông bố bàn chuyện “trách nhiệm” với đứa bé trong bụng Dương. Bảo chột dạ nói với Dương: “Nếu cậu không biết bố của đứa bé là ai thì cậu để tớ nuôi đi. Tớ tuy còn trẻ…".
Về nhà đi con tập 25 tối nay sẽ “giải mã” chuyện cái thai. Phải chăng Thư đã có thai với Vũ? Vì sao ông Sơn lại nghi ngờ cho cô con gái Út? Vũ sẽ xử lý thế nào khi biết Thư mang thai?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.