Về nhà đi con tập 24: Nước mắt của Huệ

Thu Thủy
Thu Thủy
15/05/2019 09:19 GMT+7

Về nhà đi con tập 24: Tiếng thở dài và nước mắt của Huệ khi mâu thuẫn gia đình lên đến đỉnh điểm, thói ghen tuông, gia trưởng của Khải có đẩy đến bi kịch?

Về nhà đi con tập 23 diễn biến với những tình tiết căng thẳng trong mối quan hệ giữa Thư - Vũ sau màn “ngã giá” 300 triệu đồng mà Thư muốn Vũ "đền bù" cho đêm đầu tiên ấy. Vũ tỏ thái độ xem thường hơn là áy náy và chỉ đưa 1.000 USD cho Thư. Nợ nần đang bao vây nên Thư “cắn răng” nhận số tiền ấy và không quên nhắc Vũ: “Anh vẫn còn 280 triệu”. Vũ điên tiết cho rằng mình bị lừa. Còn Thư nhờ sự giúp đỡ của chị gái là Huệ và em gái là Dương đã phần nào xoay sở được tiền để trả nợ vay nóng. Liệu Vũ có trả đủ “món nợ” ấy cho Thư và mối quan hệ giữa cặp đôi này có được cứu vãn...
Huệ có vẻ hối hận vì cảm giác chọn lầm người làm chồng Ảnh: Chụp màn hình
Về nhà đi con tập 24 lên sóng vào lúc 21 giờ tối nay 15.5 sẽ là câu chuyện xoay quanh mối quan hệ vợ chồng Huệ - Khải. Sự ghen tuông vô cớ, gia trưởng, ích kỷ của Khải đã khiến Huệ bức xúc: “Em chồng kiểu gì mà suốt ngày đi soi mói, bịa đặt rồi nghĩ chị dâu đi trai gái, anh thì lắp camera ở khắp nơi. Sức chịu đựng của em có giới hạn”. Khải càng trở nên nổi điên trước thái độ của vợ. Trong khi Huệ bỏ về nhà bố ở và khóc tâm sự với các em. Dương nổi điên hét vào mặt anh rể qua điện thoại: “Đồ gia trưởng”.
Về nhà đi con tập 24 dự báo sẽ là những tình huống căng thẳng trong gia đình Huệ - Khải. Liệu Khải có buông tha cho Huệ hay tiếp tục đẩy hôn nhân đến bờ vực tan vỡ...?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.