Về nhà đi con tập 21: Thư say bét nhè, bị đàn ông lạ sàm sỡ

Thu Thủy
Thu Thủy
09/05/2019 10:04 GMT+7

Về nhà đi con tập 21 có cảnh Thư (Bảo Thanh) say rượu trong bar, bị đàn ông lạ sàm sỡ. Mối quan hệ vợ chồng Huệ (Thu Quỳnh) - Khải (Trọng Hùng) trở nên căng thẳng.

Về nhà đi con sau khi dời thời gian chiếu do vướng lịch phát sóng những chương trình khác tuần qua, sẽ tiếp tục tái ngộ khán giả truyền hình với tập 21 phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay 9.5, trên kênh VTV1.
Qua các trích đoạn hé lộ, sẽ có nhiều tình tiết thú vị như khi Thư lại tiếp tục vướng vào chuyện làm ăn thất bại nên cô buồn bã về nhà khóc lóc tạo sự xào xáo trong gia đình rồi đến quán bar uống rượu giải sầu. Tại đây cô bị gã đàn ông lạ sàm sỡ, nhét tiền vào ngực. Trong tình huống này Vũ (Quốc Trường) đã kịp thời có mặt giải nguy…
Thư buồn bã, khóc lóc khi vướng vào chuyện làm ăn thất bại Ảnh: Chụp màn hình
Tình cảm vợ chồng Huệ - Khải căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi Khải ghen với người yêu cũ của vợ và nhờ em gái của mình là Liễu giám sát vợ 24/24h…
Về nhà đi con tập 21 sẽ là những tình tiết đẩy thêm “gia vị” cho tình cảm, mối quan hệ giữa Thư - Vũ và Huệ - Khải. Thư có quay lại với Vũ, mâu thuẫn vợ chồng Huệ - Khải có được giải quyết?
Về nhà đi con chỉ phát sóng duy nhất 1 tập trong tuần này. Khán giả sẽ phải chờ đợi đến tuần sau mới được theo dõi tiếp diễn biến của phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.