Về nhà đi con 'chạy đua' tại VTV Awards 2019

Thu Thủy
Thu Thủy
18/06/2019 12:29 GMT+7

Về nhà đi con vừa chính thức được bổ sung vào 'đường đua' tranh giải ở hạng mục Phim truyền hình ấn tượng tại VTV Awards 2019.

Về nhà đi con sẽ đối đầu với những bộ phim như Mê Cung, Nàng dâu order, Chạy trốn thanh xuân, Quỳnh búp bê, Những cô gái trong thành phố.
Nghệ sĩ ưu tú Trung Anh là nam diễn viên duy nhất của Về nhà đi con được đề cử tại VTV Awards 2019 ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH
Đây là bộ phim truyền hình “gây sốt” suốt nhiều tháng qua với nội dung hấp dẫn về tình cảm gia đình, tình phụ tử, những mối quan hệ đan xen…, cùng một dàn diễn viên thực lực cả hai miền Nam - Bắc như Quốc Trường, Ngân Quỳnh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, NSƯT Trung Anh, NSND Hoàng Dũng, Bảo Hân, Trọng Hùng… Trên mạng xã hội số lượng fan của phim này luôn đông đảo và họ bàn tán xôm tụ sau mỗi tập phim.
Tại VTV Awards 2019, những diễn viên của Về nhà đi con như NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Bảo Hân đều lọt top đề cử Nam/Nữ diễn viên ấn tượng. Tuy nhiên điều bất ngờ là diễn viên sở hữu lượng fan đông đảo Quốc Trường ( đóng vai Vũ trong Về nhà đi con) lại không có mặt trong danh sách đề cử và Thu Quỳnh lại nhận được đề cử cho vai My sói trong Quỳnh búp bê chứ không phải vai Huệ trong Về nhà đi con.
Như vậy riêng ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng, “Ông Sơn” (NSƯT Trung Anh) của Về nhà đi con sẽ cạnh tranh với những đối thủ nặng ký như Hồng Đăng (Mê Cung), Doãn Quốc Đam (Mê Cung), Thanh Sơn (Nàng dâu order), Huỳnh Anh (Chạy trốn thnah xuân), NSƯT Công Lý (Những cô gái trong thành phố).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.