Về Mỹ, Nicole Scherzinger khoe ảnh nóng bỏng trên biển Việt Nam

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
13/07/2018 12:10 GMT+7

Mới đây, trên tài khoản Instagram cá nhân, giám khảo X-Factor đã đăng tải hình ảnh hiếm hoi về chuyến đi tới Việt Nam.

Trong ảnh, giọng ca Right there khoe vóc dáng chuẩn ở tuổi 40 với áo tắm khoét ngực sâu. Nữ ca sĩ không ngần ngại tạo dáng quyến rũ trên bãi tắm ở thành phố Đà Nẵng.
Cựu thủ lĩnh nhóm Pussycat Dolls cũng bày tỏ cảm xúc đặc biệt về chuyến lưu diễn đến thành phố biển miền Trung hồi tuần trước. Nicole Scherzinger viết trên trang cá nhân: “Cảm ơn Việt Nam vì một chuyến đi thật tuyệt vời. Cảm ơn vì lòng tốt, vẻ đẹp bất tận và những tình cảm đặc biệt mà đất nước này dành cho tôi. Tôi không thể chờ đợi để được quay trở lại”.
Giám khảo Nhân tố bí ẩn vô tư tạo dáng trên bãi biển Đà Nẵng Ảnh: Instagram
Nữ ca sĩ đình đám cũng chia sẻ hình ảnh của mình và các vũ công sau đêm diễn tại Đà Nẵng ngày 7.7. Do chương trình bị muộn gần một tiếng rưỡi đồng hồ nên phải đến rạng sáng, giọng ca nóng bỏng mới lên sân khấu biểu diễn. Cô đã mang đến cho người hâm mộ Việt Nam một bữa tiệc âm nhạc thực sự với 4 ca khúc mang đậm dấu ấn cá nhân. Kết thúc đêm diễn đáng nhớ cùng người hâm mộ, nữ ca sĩ đã gửi lời cảm ơn đến khán giả vì đã cháy hết mình cùng âm nhạc. Nicole Scherzinger từng phải thốt lên: “Những fan ở đây thật tuyệt vời!”.
Cựu thủ lĩnh nhóm Pussycat Dolls đăng tải hình ảnh với vũ đoàn sau đêm diễn rạng sáng 7.7 Ảnh: Instagram
Tước đó, ngày 5.7 giám khảo Nhân tố bí ẩn Mỹ đã có mặt tại sân bay Đà Nẵng cùng ê-kíp lên đến 30 người. Nicole Scherzinger xuất hiện khá dè dặt thậm chí né tránh trước những người hâm mộ đang chen lấn chờ đợi cô ở sân bay. Giọng ca sinh năm 1978 nhanh chóng di chuyển bằng xe riêng đến khách sạn thay vì lưu lại giao lưu với fan thêm chút.
Phía đại diện của ngôi sao cũng đề nghị ban tổ chức hạn chế cho phóng viên tác nghiệp trong thời gian cô có mặt ở Việt Nam. Chính vì thế, hình ảnh đêm diễn cũng như những hoạt động của Nicole Scherzinger tại Đà Nẵng không được tiết lộ nhiều. Nếu người đẹp không đăng tải trên trang cá nhân, có lẽ sẽ chẳng ai biết cô đã làm gì ở Việt Nam ngoại trừ biểu diễn trên sân khấu.
Nicole Scherzinger và tình trẻ Grigor Dimitrov vừa “đường ai nấy đi” Ảnh chụp màn hình US Weekly
Sau khi trở về Mỹ, Nicole Scherzinger tất bật với các lịch trình cá nhân. Ngày 12.7, nữ ca sĩ có mặt tại một đêm diễn đặc biệt ở Moscow (Nga). Trước đó một ngày, thông tin nữ ngôi sao quyền lực và tay vợt người Bulgaria chia tay sau 2 năm hẹn hò đã được báo chí Mỹ ồ ạt đăng tải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.