Về Mỹ chạy sô, Đan Trường vắng mặt ở chung kết Ngôi sao phương Nam

27/08/2015 16:10 GMT+7

(iHay) Dù thay thế vị trí 'ghế nóng' của 'anh Bo' là loạt ca sĩ tên tuổi khác nhưng vẫn khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

(iHay) Vì kẹt show ở Mỹ nên Đan Trường sẽ vắng mặt trên ghế nóng của đêm chung kết Ngôi sao phương Nam tối 28.8.  

>> Đan Trường khoe ảnh du lịch CH Séc cùng Thủy Tiên
>> Đan Trường: 'Tôi nhận lời ngồi ghế nóng vì sự trông chờ của fan'

Về Mỹ chạy sô, Đan Trường vắng mặt ở chung kết Ngôi sao phương Nam  - ảnh 1Đan Trường đã trở về Mỹ để chuẩn bị cho tour lưu diễn ở các thành phố Seatle, Sacramento, Arizona...
và tour lưu diễn Canada vào đầu tháng 9 tới

Khi Đan Trường chia sẻ thông tin sẽ vắng mặt trong đêm thi chung kết tối 28.8, nhiều fan ruột của nam ca sĩ đã tỏ ra tiếc nuối. 5 ca sĩ nổi tiếng là Siu Black, Đoan Trang, Nguyễn Hưng, Dương Triệu Vũ và Phương Thanh sẽ có mặt trong đêm chung kết tối mai với vai trò giám khảo.

Trước đó, hôm 23.8, Đan Trường đã trở về Mỹ để chuẩn bị cho tour diễn ở các thành phố Seatle, Sacramento, Arizona... đồng thời chuẩn bị tour diễn ở Canada vào đầu tháng 9 tới. Trong thời gian về nước để ghi hình cho chương trình Ngôi sao Phương Nam, "anh Bo" đã kịp tranh thủ thời gian tham gia một số chương trình truyền hình như Vẻ đẹp cuộc sống, Du ca Việt... và thực hiện một vài dự án âm nhạc riêng cùng ông bầu Hoàng Tuấn.
Về Mỹ chạy sô, Đan Trường vắng mặt ở chung kết Ngôi sao phương Nam  - ảnh 2Dàn giám khảo được yêu mến của chương trình Ngôi sao phương Nam: Siu Black, Đan Trường, Phương Thanh và MC Yến Trang (từ trái sang)
Về Mỹ chạy sô, Đan Trường vắng mặt ở chung kết Ngôi sao phương Nam  - ảnh 3
12 thí sinh vào vòng chung kết Ngôi sao phương Nam 
Trao đổi nhanh với iHay.vn, đại diện ban tổ chức cho biết dù rất tiếc khi Đan Trường vắng mặt trong đêm thi quan trọng của Ngôi sao phương Nam nhưng chương trình vẫn không hề giảm "độ nóng" bởi dàn giám khảo khách mời hùng hậu cùng ca sĩ sẽ góp giọng trong trên sân khấu là Hồ Quỳnh Hương. Ngoài ra, việc liên tục thay đổi thành phần ban giám khảo cũng giúp cho chương trình có cái nhìn và lựa chọn thí sinh công tâm, khách quan hơn, đại diện ban tổ chức cho biết. 
Đêm chung kết xếp hạng của chương trình tìm kiếm tài năng ca hát Ngôi sao phương Nam sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 30 phút tối 28.8 tại phim trường KMedia (Gò Vấp, TP.HCM) và được trực tiếp trên kênh truyền hình Vĩnh Long

Hà Ngân
Ảnh: BTC

>> Đan Trường khoe ảnh du lịch CH Séc cùng Thủy Tiên
>> Đan Trường: 'Tôi nhận lời ngồi ghế nóng vì sự trông chờ của fan'
>> Đan Trường háo hức trong lần đầu làm giám khảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.