Vẻ đẹp không tuổi của hoa hậu tóc tém đầu tiên Việt Nam

18/12/2018 08:54 GMT+7

Những ngày cuối năm 2018, Hoa hậu Áo dài Việt Nam 1989 Kiều Khanh dành thời gian về nước để làm từ thiện. Ở tuổi 49, Kiều Khanh vẫn trẻ trung, cuốn hút không thua kém thời trẻ.

Người đẹp đình đám một thời tên đầy đủ là Đỗ Thị Kiều Khanh, sinh năm 1969 trong một gia đình công chức tại TP.HCM. Năm vừa tròn 20 tuổi, Kiều Khanh tham gia cuộc thi Hoa hậu Áo dài và đăng quang ngôi vị cao nhất. Nhiều khán giả 9X nhớ đến H'Hen Niê là hoa hậu tóc tém hiếm hoi của Việt Nam nhưng Kiều Khanh mới là hoa hậu đầu tiên phá vỡ quan niệm đẹp là phải tóc dài khi cô đăng quang với mái tóc tém ngắn.
"Nhiều người nói với Khanh rằng H'Hen Niê rất giống mình. Tôi chưa có cơ hội gặp cô bé đó ngoài đời, nhưng nếu là hoa hậu tóc tém đăng quang thì thật thú vị. Ở thời của tôi cũng có nhiều người cho rằng tóc tém không phải là chuẩn của cái đẹp, nhưng tôi nghĩ rằng mái tóc dài hay ngắn không quan trọng bằng việc giữ vững hình ảnh đẹp của mình trong mắt người khác", Kiều Khanh chia sẻ.
Trong buổi tiệc vừa qua để gặp gỡ bạn bè, Kiều Khanh xuất hiện trong bộ trang phục màu hồng rực rỡ, là thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường Ảnh: Huy Nguyễn
Hiện tại dù không hoạt động showbiz nhưng Hoa hậu Áo dài 1989 vẫn luôn ăn kiêng để giữ vóc dáng cân đối, thon gọn. Việc giữ gìn nhan sắc luôn được Kiều Khanh chú trọng. Bên cạnh đó, công việc thiện nguyện vẫn luôn được Hoa hậu Áo dài 1989 quan tâm trong nhiều năm qua. Với Kiều Khanh, nhan sắc phải đi cùng những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. 
Kiều Khanh có cuộc sống hạnh phúc tại Mỹ với ba con. Hoa hậu Áo dài 1989 kinh doanh thực phẩm chức năng nhiều năm qua. Kiều Khanh cũng đảm nhận vai trò MC cho một đài truyền hình địa phương, song song với việc đầu tư một viện dưỡng lão tại Mỹ.
Sắp tới đây, Kiều Khanh sẽ mở một kênh truyền hình riêng tại Mỹ, nói về ẩm thực, văn hóa, văn nghệ, phong cách sống. Kiều Khanh vẫn rất năng động như thời trẻ và luôn lấy giá trị lao động đặt lên hàng đầu. Siêng năng, chăm chỉ cũng là bài học mà Kiều Khanh thường dạy các con.
Với sự nhạy bén trong kinh doanh, Kiều Khanh nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Tài năng và nhan sắc của cô sau 3 thập niên đăng quang khiến khán giả phải trầm trồ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.