Vẻ đáng yêu của con trai Phan Hiển - Khánh Thi

21/06/2016 17:19 GMT+7

(iHay) Gần tròn 1 tuổi, Kubi nhà cặp đôi dancesport nổi tiếng luôn nhận được nhiều lời khen bởi vẻ kháu khỉnh, đáng yêu.

(iHay) Gần tròn 1 tuổi, Kubi nhà cặp đôi dancesport nổi tiếng luôn nhận được nhiều lời khen bởi vẻ kháu khỉnh, đáng yêu.

Khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt to trò của Kubi khiến fan ngất ngây
Sinh ngày 17.7.2015, Kubi đã gần được 1 năm tuổi. Cậu quý tử nhà Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng đáng yêu, bụ bẫm và lanh lợi. Đặc biệt, cậu bé có niềm đam mê nghệ thuật như bố mẹ. Mỗi lần nghe nhạc, mắt Kubi lại sáng rực lên và còn cố gắng nhún nhảy theo nhạc.
Trong loạt ảnh mới được cặp vợ chồng dancesport nổi tiếng chia sẻ, ai cũng nhận xét cậu bé Kubi đẹp trai hơn bố Phan Hiển. Thông qua đó, cả hai như ngầm khẳng định tổ ấm nhà Khánh Thi - Phan Hiển hiện đang rất hạnh phúc.
Cậu bé càng lớn càng đáng yêu
Nhiều người nhận xét con trai Khánh Thi đẹp trai hơn cả bố
Kubi hiện là một trong những nhóc tì được yêu mến nhất showbiz Việt
Sự xuất hiện của Kubi khiến khán giả, truyền thông đều đổ dồn về bé. Nhiều người hâm mộ còn đùa rằng cậu nhóc còn hot và "lấn át" cả bố lẫn mẹ nổi tiếng
Cậu bé được fan khen là "soái ca nhí"
Phan Hiển và con trai Kubi
Mới đây, cả Phan Hiển và Khánh Thi đều chia sẻ clip con trai tập nói. Từ đầu tiên mà bé Kubi có thể bập bẹ được là “cha”
Cu cậu hạnh phúc trong vòng tay của bố Phan Hiển
Mặc dù kém tuổi Khánh Thi nhưng trong mắt fan, Phan Hiển là một chàng trai chững chạc, điềm đạm và giàu trách nhiệm, rất biết cách chăm sóc cho con
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.