Váy cưới của nhà thiết kế Phương My xuất hiện tại tiệm váy cưới hàng đầu New York

05/08/2019 12:48 GMT+7

Bộ sưu tập (BST) váy cưới của nhà thiết kế Phương My ra mắt tại hàng loạt trung tâm thời trang của thế giới , mở màn là New York (Mỹ), sau đó sẽ lần lượt có mặt tại London (Anh) và Seoul (Hàn Quốc) ngay trong tháng 8 này.

Từ ngày 1.8, BST váy cưới Phuong My Bridal chính thức được bán tại cửa hàng đồ cưới Mark Ingram Atelier, New York. Mark Ingram Atelier mở cửa từ năm 2002, và là một trong những cửa hàng đồ cưới hàng đầu dành cho các cô dâu cao cấp, sành điệu từ khắp nơi trên thế giới.

Phuong My Bridal mang đậm chất Á Đông, được chăm chút từ đường may, chất liệu cho đến thiết kế

ẢNH: P.M

Mark Ingram - chủ của Mark Ingram Atelier - đánh giá cao BST của Phương My 
Nhà thiết kế Phương My cho biết, sau show New York Bridal Fashion Week tháng 4 vừa qua, ông chủ của Mark Ingram Atelier - Mark Ingram đánh giá cao BST của Phương My và khẳng định sẽ là cửa tiệm đầu tiên bán đồ cưới của Phương My. Đó chính là tiền đề cho sự hợp tác giữa Mark Ingram Atelier với thương hiệu của nhà thiết kế sinh năm 1988 này.

Những chiếc váy cưới đầy sáng tạo, cá tính nằm trong BST cưới đầu tay của Phương My mang tên Espoir – Hy vọng

ẢNH: P.M

Trong tháng 8 này, Phuong My Bridal sẽ được bán tại Wedding Club, London và SooYoo, Elizabeth, Seoul. Đây đều là những cửa hàng đồ cưới cao cấp hàng đầu tại các thành phố này.
Không chỉ vậy, nhà thiết kế Phương My - Giám đốc sáng tạo của Phuong My Bridal cho biết: “Theo kế hoạch, BST cưới của Phương My sẽ được bán tại Milan (Ý), Washington DC, New York, San Francisco (Mỹ), Thượng Hải (Trung Quốc) và sẽ nằm trong các cửa hàng đồ cưới lớn nhất của những thành phố này”.

Phuong My Bridal chính thức có mặt tại Mark Ingram Atelier, New York, Mỹ

ẢNH: P.M

“Có mặt tại các thị trường lớn, đi cùng với tiềm năng nhưng đây cũng là những thị trường vô cùng khó tính, đòi hỏi khắt khe về chất lượng của sản phẩm. Những chiếc váy của Phuong My Bridal vẫn mang đậm chất Á Đông, được chăm chút từ đường may, chất liệu cho đến thiết kế nhằm mang lại sự hoàn hảo nhất cho các cô dâu trong ngày trọng đại”, Phương My chia sẻ.

BST Phuong My Bridal tại New York Bridal Fashion Week

ẢNH: P.M

 
BST Phuong My Bridal xuất hiện lần đầu tiên tại tuần lễ thời trang cưới New York Fashion Week Bridal 2019 vào tháng 4 vừa qua, nhận được sự đánh giá tích cực của hàng loạt tờ báo uy tín về thời trang và đồ cưới tại Mỹ như New York Times, AP, WWD, Brides, Sfchronicle...
Đến nay, thương hiệu Phuong My Bridal đang có mặt tại 30 cửa hàng thuộc 20 quốc gia trên toàn thế giới như: Tây Ban Nha, Ý, Pháp, Anh, Bỉ, Ireland, Lebanon, Saudi Arabia, Kuwait, Qatar, Jordan…
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.