Vào Top 40 phần thi Top Model, Lương Thùy Linh đọ sắc cùng đương kim Miss World

25/11/2019 14:08 GMT+7

Trang fanpage chính thức của Miss World đã công bố Top 40 thí sinh có mặt ở phần thi Top Model. Từ hơn 100 thí sinh, Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất sắc ghi tên mình trên bảng vàng của Miss World.

Cuộc thi Miss World (Hoa hậu Thế giới 2019) đang diễn ra tại London, Anh. Ban tổ chức vừa công bố Top 40 thí sinh của phần thi Top Model, trong đó có Lương Thùy Linh. Trước đó, vì sự cố visa, Lương Thùy Linh khởi hành trễ và bỏ lỡ vòng Audition. Cô vô cùng tiếc nuối bởi đây là một trong những phần thi quan trọng được chú ý tại Miss World.
Lương Thùy Linh chia sẻ: “Tuy bỏ lỡ phần Audition nhưng ê-kíp của Linh đã kịp thời liên hệ với ban tổ chức Miss World và đã gửi profile, các video trình diễn của Linh. Có lẽ ban giám khảo đã dựa trên những thông tin trước đó và cảm nhận được năng lượng của Linh trong những ngày đầu gặp gỡ nên đã chọn Linh vào vòng trong của phần thi Top Model”.

Top Model được đánh giá là một trong những phần thi phụ quan trọng tại Hoa hậu Thế giới. Từ hơn 100 thí sinh, ban giám khảo lựa chọn 40 cô gái có kỹ năng catwalk và thần thái tốt nhất để đi tiếp vào vòng trong

Ảnh: NVCC

Vào Top 40 phần thi Top Model, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có màn chào sân Miss World vô cùng ấn tượng. Thành tích đầu tiên của mỹ nhân Cao Bằng nhanh chóng được chia sẻ rộng khắp trên các chuyên trang sắc đẹp trong niềm tự hào của cộng đồng fan sắc đẹp.
Trước khi tham gia Hoa hậu Thế giới 2019, Lương Thùy Linh góp mặt trong nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế với vị trí vedette. Sải bước của cô trên các sàn runway ngày càng trở nên chuyên nghiệp và cuốn hút. 

Lương Thùy Linh cao 1,77m, cô sở hữu đôi chân dài 1,22m cùng gương mặt sắc lạnh chuẩn người mẫu

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.