Vào mùa phim... ớn lạnh

06/09/2016 05:54 GMT+7

Năm nay, mới đầu tháng 9, nhiều phim Việt lẫn phim ngoại khai thác nỗi sợ hãi đã được tung ra rạp để “đón đầu” mùa Halloween.

Hai phim kinh dị Việt ra rạp mùa này là: Phim trường ma (đạo diễn Vũ Thái Hòa, ra rạp từ 9.9) và Cô hầu gái (đạo diễn Derek Nguyễn, chiếu từ 16.9).
Phim trường ma dàn dựng theo mô típ “phim trong phim” khi kể về một đoàn phim gặp nhiều hiện tượng kỳ quái trong quá trình ghi hình ở ngôi nhà bỏ hoang trên Đà Lạt. Phim quy tụ các diễn viên: Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Khánh, bé Thanh Mỹ, Hà Việt Dũng, Phan Mạnh Quỳnh, cây hài Mạc Văn Khoa, Dương Lâm...
Còn Cô hầu gái lấy bối cảnh VN trong thời kỳ Pháp thuộc, xoay quanh những câu chuyện rùng rợn liên tiếp xảy ra trong ngôi biệt thự ở đồn điền Sa Cát năm 1953. Tác phẩm đầu tay của đạo diễn người Việt lớn lên tại Mỹ Derek Nguyễn có sự tham gia của diễn viên người Pháp Jean-Michel Richaud và NSƯT Kim Xuân, Phi Phụng.
Phim kinh dị Hoa ngữ đang chiếu rạp có Rằm tháng bảy: Quá khứ và hiện tại (đạo diễn Lý Hồng Kiến). Trong phim có những trò chơi ma quỷ quen thuộc như cầu cơ, soi gương lúc nửa đêm, ăn cơm với tàn nhang để thấy oan hồn...
Phim Mỹ Unspoken (tựa Việt: Ngôi nhà chết chóc) xoay quanh sự kiện một gia đình biến mất tại ngôi nhà bí ẩn trong rừng. 17 năm sau, câu chuyện lặp lại với người mẹ đơn thân cùng đứa con khi lưu trú tại đây.
Phim được nhào nặn bởi bàn tay của những tên tuổi ấn tượng trong dòng phim kinh dị như nhà sản xuất Steven Schneider và đạo diễn Sheldon Wilson.
Từ đây cho tới Halloween sẽ còn xuất hiện các phim kinh dị khác như: The Bye Bye Man, The Woods, Ouija 2: Origin of Evil, Rings…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.