Vắng Trấn Thành, Hari Won tình tứ sánh đôi tài tử Park Jung Min trên thảm đỏ

06/12/2019 09:43 GMT+7

Trong buổi ra mắt phim Oppa, phiền quá nha! do Hari Won đóng chính, Trấn Thành phải tham dự một sự kiện khác nên anh không thể đến ủng hộ vợ. Thay vào đó, nữ ca sĩ sánh đôi cùng ca sĩ Hàn Quốc Park Jung Min .

Tối 5.12, phim điện ảnh Oppa, phiền quá nha! chính thức ra mắt tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của dàn diễn viên chính: Hari Won, Park Jung Min, Lãnh Thanh, Anh Đức... cùng các khách mời, giới truyền thông.
Xuất hiện tại sự kiện, Hari Won gây chú ý với hình ảnh nữ tính. Cô khoe vóc dáng mảnh mai trong bộ đầm ánh kim cùng chi tiết đính đá và tua rua. Theo tiết lộ, bộ váy trị giá 200 triệu đồng cùng với hàng ngàn viên pha lê được đính thủ công trong nhiều ngày. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, nữ ca sĩ phối phụ kiện là chiếc clutch cùng tone màu đi kèm lối trang điểm nhẹ nhàng quen thuộc.
Trong phim, Hari Won vào vai chính Ca Dao, là nữ nhân viên văn phòng thiếu may mắn và hậu đậu. Chán nản với nhịp sống tẻ nhạt mỗi ngày, cô mơ mình sẽ trở thành ca sĩ. Một ngày nọ, Ca Dao vô tình gặp Chan Y (Park Jung Min đóng), ngôi sao đình đám Hàn Quốc mới đến Việt Nam. Do hiểu lầm, cô khiến anh bị thương, dẫn đến nhiều chuyện éo le của bộ đôi.

Hari Won khoe dáng nuột nà cùng nhan sắc rạng rỡ trong buổi ra mắt vai chính điện ảnh

Ảnh: ĐPCC

Đây cũng được xem là dự án đánh dấu sự trở lại của Hari Won với màn ảnh rộng sau 2 năm kể từ thời điểm phim 49 ngày phần hai được công chiếu. Nữ ca sĩ chia sẻ niềm vui đóng cặp với bạn diễn nổi tiếng và sự háo hức khi được làm việc chung với đội ngũ sản xuất đến từ quê hương Hàn Quốc của cô. Phim đánh dấu sự hợp tác lần đầu giữa Hari và Park Jung Min. Sau thời gian làm việc, cặp đôi dần trở nên thân thiết và xem nhau như những người bạn. Hari Won và tài tử Hàn tìm được điểm chung vì có cùng tính cách hài hước và hợp ý về quan điểm làm việc.
Vì hóa thân là một cặp tình nhân trong phim nên cả hai diễn viên cũng có những cảnh lãng mạn. Trong đó, cảnh hôn của nhân vật trong phim được cả Hari Won và Park Jung Min đánh giá là “nặng” nhất từ trước tới nay.

Vì Park Jung Min là ca sĩ Hàn Quốc nên Hari Won giúp anh phiên dịch lại bằng tiếng Hàn

Ảnh: ĐPCC

“Cảnh hôn khiến tôi không thể nào quên vì từ trước đến nay tôi chừa từng đóng vai nào có nụ hôn "nặng" như nụ hôn với Park Jung Min trong phim. Tôi và anh Jung Min dù đã quen biết với nhau nhưng khi tiến hành quay cũng không tránh khỏi căng thẳng vì hôn rất lâu và sâu”, Hari Won chia sẻ.
Trước câu hỏi: Phản ứng của Trấn Thành ra sao khi xem những phân đoạn nóng giữa vợ và bạn diễn? Nữ ca sĩ sinh năm 1985 cho biết vì cả hai vợ chồng đều hoạt động nghệ thuật lâu năm nên giữa cô và nam MC luôn hiểu và thông cảm cho nhau. Về phía mình, cô quan điểm rằng đây là nhân vật trong phim chứ hoàn toàn không phải Hari Won ngoài đời thực nên càng không có lý do để cả hai nảy sinh tranh cãi. Ngược lại, giọng ca Anh cứ đi đi từng khuyên chồng mình khi đóng phim hãy nuôi cảm xúc để diễn thật tốt những cảnh tình cảm, hóa thân vào vai diễn trọn vẹn.
Là nam chính của bộ phim, Park Jung Min đã sắp xếp lịch trình để kịp có mặt tại Việt Nam. Ngôi sao đến từ xứ sở kim chi gây ấn tượng với vest phá cách trẻ trung cùng làn da trắng khỏe nhiều người mơ ước. 

Em gái Trấn Thành là Huỳnh Uyển Ân cũng góp mặt trong dự án điện ảnh này

Ảnh: ĐPCC

"Người tình Hari Won" Tuấn Trần và diễn viên hài Anh Đức

Ảnh: ĐPCC

Oppa, phiền quá nha! là dự án phim điện ảnh kết hợp Hàn - Việt với sự góp mặt của cặp đôi diễn viên chính Park Jung Min - Hari Won, do đạo diễn Hwang Kyung-sung thực hiện. Sau nhiều lần dời lịch phát hành, phim chính thức ra rạp với sự kỳ vọng từ ê-kíp lẫn dàn diễn viên sẽ đạt được doanh thu tốt thời điểm cuối năm 2019. Bộ phim còn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ tên tuổi: NSƯT Ngọc Giàu, NSND Hồng Vân, nghệ sĩ Hoàng Sơn, Nam Thư, Anh Đức, Lãnh Thanh và Huỳnh Uyển Ân… Phim chính thức khởi chiếu ngày 6.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.