Vắng mặt ở 'Nhanh như chớp', Hari Won bị đồn bất đồng với Trường Giang

02/01/2019 15:46 GMT+7

Ba tập liên tiếp Trường Giang dẫn dắt chương trình một mình, nhiều khán giả thắc mắc về tin đồn Trường Giang 'không ưa' và liên tục bất đồng với Hari Won khiến nữ ca sĩ rời chương trình.

Sau tập 35 chương trình Nhanh như chớp nữ ca sĩ bỏ về sau vài phút lời qua tiếng lại với đồng nghiệp, các tập 36, 37, 38 gần nhất không có sự xuất hiện của Hari Won. Nhiều khán giả yêu thích chương trình này khá hoang mang và cho rằng đang có xích mích hoặc bất đồng giữa Trường Giang và bà xã Trấn Thành.
Trên sóng truyền hình, giọng ca Em cứ đi đi cho rằng Trường Giang không hợp tác với cô trong quá trình diễn chung. Nữ ca sĩ dùng từ “cà khịa” để miêu tả về hành động của đàn anh. "Trường Giang chẳng hợp tác gì với tôi cả. Tôi và Trường Giang biết và làm việc với nhau được hơn 4 năm rồi mà anh ấy cứ cà khịa tôi", cô nói. 
Ở tập 35, Trường Giang liên tục yêu cầu ban tổ chức đổi MC vì đọc sai câu hỏi cho người chơi Ảnh chụp màn hình
Đỉnh điểm của màn "tranh cãi" là việc Trường Giang phát ngôn: "Tôi toàn làm nhiều còn Hari Won làm ít, nhưng lương của Hari Won lại rất nhiều. Thế thì Hari Won còn tồn tại trong chương trình làm gì nữa?". Sau đó, Hari Won đã đùng đùng bỏ về còn Trường Giang vẫn bình thản: "Tôi dẫn một mình cũng không sao".
Ở tập 37, Lê Giang thắc mắc về sự vắng mặt của người đẹp gốc Hàn: "Thường chỗ này của Hari phải không, nãy chị vô chị nghía rồi. Sao ban tổ chức không cho thế chỗ Hari vậy". Trường Giang đã từng phải giải đáp: "Hari Won vì đam mê danh vọng nên đã về Hàn Quốc đóng phim truyền hình... Bộ phim đó không biết có thành công hay không, nhưng các người chơi thì đang chúc mừng lẫn nhau vì biết tin Hari Won không còn dẫn cho chương trình này nữa. Họ vui vì sẽ được nghe câu hỏi dễ hơn".
Liên hệ với đơn vị sản xuất, Đông Tây Promotion cho biết tin đồn Hari Won bỏ dẫn Nhanh như chớp là không đúng sự thật: "Hari Won bận lịch ra nước ngoài nên vắng vài tập. Cô ấy sẽ trở lại sau 2 tập nữa". Ban tổ chức cũng phủ nhận bà xã Trấn Thành và Trường Giang mâu thuẫn với nhau.
Trước Nhanh như chớp, không ít lần Trường Giang và Hari Won tranh luận trên sóng truyền hình. Trong chương trình Siêu bất ngờ, Trường Giang từng khiến Hari Won đứng hình khi "chê" nữ ca sĩ kém xinh hơn tình cũ Trấn Thành. Cụ thể, ông xã Nhã Phương trêu Hari Won "xấu hơn rất nhiều" trong một năm qua trong khi Mai Hồ ngày càng xinh. Hari Won giận dỗi đề nghị Trường Giang không "tám" trên truyền hình. Ngoài ra, anh từng nhiều lần nói Hari Won keo kiệt: "Hari Won là em ruột Chí Tài mà, không bao giờ tốn một đồng. Đến tôi làm việc chung 8 năm mà còn chưa mời tôi một ly nước cam". Không biết chỉ là trêu đùa hay vô tình nhưng nhiều người cho rằng lời nói của danh hài xứ Quảng khiến hình ảnh Hari Won bất ngờ bị ảnh hưởng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.