Vắng Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My đảm nhận dẫn dắt 'Người đẹp biển'

19/07/2016 16:42 GMT+7

(iHay) ‘Người đẹp biển’ luôn là một trong những phần thi phụ quan trọng và được chờ đợi nhất tại Hoa hậu Việt Nam. Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xướng tên là Người đẹp Biển trước khi đăng quang Hoa hậu.

(iHay) ‘Người đẹp biển’ luôn là một trong những phần thi phụ quan trọng và được chờ đợi nhất tại Hoa hậu Việt Nam. Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xướng tên là Người đẹp Biển trước khi đăng quang Hoa hậu.

Top 36 thí sinh bước vào phần thi Người đẹp biển 
Người dẫn dắt phần thi này là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 Huyền My
 Người đẹp khoe sắc vóc gợi cảm trong bộ váy ôm chất liệu ánh kim của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư
Ngay sau đêm chung khảo phía Bắc tối 17.7, 36 thí sinh vào vòng chung kết toàn quốc chính thức bước vào phần thi Người đẹp biển. Đây là hoạt động đầu tiên trên hành trình chinh phục vương miện của 36 thí sinh cả nước. Phần thi diễn ra tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, được dàn dựng ngập tràn sắc xanh.
Các thí sinh của vòng chung kết toàn quốc chỉ có vỏn vẹn một buổi sáng để tập luyện và ráp đội hình. Nhưng với tinh thần không ngại khó khăn, 36 người đẹp vẫn hoàn thành trọn vẹn phần thi. Kỹ năng catwalk và trình diễn sân khấu của các người đẹp ngày càng chuyên nghiệp khiến khán giả khó thể rời mắt.
Thí sinh đoạt giải thưởng phụ này thường có cơ hội rất lớn để tiến đến ngôi vị cao nhất
Người đẹp biển luôn là một trong những phần thi phụ quan trọng và được chờ đợi nhất tại Hoa hậu Việt Nam. Thí sinh đạt giải thường có cơ hội rất lớn để tiến đến ngôi vị cao nhất. Năm 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xướng tên là Người đẹp Biển trước khi đăng quang Hoa hậu. Năm 2010 và 2008, hai Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan và Lâm Thu Hằng cũng lọt trong top 5.
Vì một số lý do, đảm nhận phần dẫn dắt cuộc thi Người đẹp biển năm nay là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Trần Huyền My. Người đẹp khoe sắc vóc gợi cảm trong bộ váy ôm chất liệu ánh kim của nhà thiết kế Phạm Đăng Anh Thư.Với kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình và sự kiện lớn, Huyền My tự tin phối hợp ăn ý cùng bạn dẫn đồng hành. Đồng hành cùng các thí sinh năm nay, Huyền My chia sẻ: “Đứng trên sân khấu với vai trò mới, Huyền My bồi hồi nhớ lại quãng thời gian này hai năm trước lúc vẫn còn là một thí sinh. Các vòng thi, các hoạt động ý nghĩa nối tiếp là những thử thách giúp các bạn trưởng thành hơn khi gắn bó cùng Hoa hậu Việt Nam - cuộc thi nhan sắc uy tín và lâu đời nhất cả nước”.
Dưới đây là những hình ảnh của Top 36 thí sinh trong trang phục bikini:
Thí sinh Ngô Thanh Thanh Tú
Nguyễn Hương Mỹ Linh
Đào Thị Hà
Lục Thị Thu Thảo
Phạm Châu Tường Vi
Nguyễn Thị Như Thủy
Phạm Thủy Tiên
Trần Thị Thùy Trang
Nguyễn Thùy Linh
Trần Tố Như
H'ăng Niê
Phùng Bảo Ngọc Vân
Hoàng Thị Quỳnh Loan
Nguyễn Huỳnh Kim Duyên
Nguyễn Thị Thành
Nguyễn Cát Nhiên
Vũ Thị Vân Anh
Phan Thu Phương
Trần Thị Phương Thảo
Phùng Lan Hương
Bùi Nữ Kiều Vỹ
Đỗ Mỹ Linh
Huỳnh Thị Thùy Dung
Sái Thị Hương Ly
Nguyễn Vũ Hoài Trang
Nguyễn Thị Ngọc vân
Trần Thị Thủy
Trần Thị Thu Hiền
Nguyễn Bảo Ngọc
Phan Thị Hồng Phúc
Trần Huyền Trang
Trần Ngô Thu Thảo
Trịnh Phương Trang
Hoàng Thị Phương Thảo
Lê Trần Ngọc Trân
Huỳnh Thúy Vi
Anh Thư
Ảnh: Chí Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.