Vắng Kim Lý, Hà Hồ mặc áo nửa ngực táo bạo

26/04/2018 09:57 GMT+7

Vừa trở về sau chuyến đi nghỉ dưỡng trước lễ cùng Kim Lý và gia đình ở Khánh Hòa, Hồ Ngọc Hà bận rộn trở lại công việc trong ngày lễ 25.4. Không có bạn trai tháp tùng, nữ ca sĩ ăn diện vô cùng táo bạo.

Được xem là một trong những nữ nghệ sĩ ăn mặc có gu, Hồ Ngọc Hà đã đến tham dự talkshow truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ vào tối 25.4. Diện bộ cánh dáng corset khoét ngực khá sâu khoe "vòng một" căng đầy và vai trần gợi cảm, nữ ca sĩ ngay lập tức thu hút sự chú ý của giới truyền thông.
Giọng ca Cả một trời thương nhớ chia sẻ cùng các chị em: “Hà nghĩ bất cứ ai cũng nên học cách yêu thương chính mình bằng việc luôn biết làm mới bản thân. Hãy để mình của ngày hôm nay xinh đẹp hơn hôm qua vì chỉ như vậy phụ nữ mới tự tin và bản lĩnh hơn để chinh phục và tạo nên những điều thú vị trong cuộc sống”.
Bên cạnh việc chia sẻ quan điểm cùng các khách mời, Hà Hồ cũng không quên chụp ảnh thân thiết cùng fan.
Người đẹp dành lời khuyên cho chị em: "Biết yêu mình, giữ cho bản thân một cơ thể khỏe mạnh, một tinh thần vui vẻ yêu đời, phụ nữ mới có thể làm cho gia đình và những người xung quanh hạnh phúc"
Hà Hồ đặt ra câu hỏi “hóc búa” cho Xuân Lan khi hỏi siêu mẫu có thấy mình đã đẹp chưa. "Bà mẹ một con" đáp trả tự tin: “Thật ra phụ nữ luôn cần phải tự tin kể cả khi có ai đó nói mình không đẹp. Bởi chỉ cần mình tin mình đẹp thì chắc chắn sẽ có nguồn năng lượng để người khác cảm nhận được vẻ đẹp của mình”
Nữ ca sĩ gợi cảm trong trang phục hở bạo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.