Vắng Bằng Kiều, Lam Anh về nước sexy trong đêm nhạc riêng

24/07/2017 13:59 GMT+7

Giọng ca nổi tiếng hải ngoại Lam Anh vừa về nước và gặp gỡ khán giả Việt trong đêm nhạc riêng tối 23.7.

Lam Anh sinh ra và lớn lên tại Biên Hòa, Đồng Nai. Năm 2003, cô đoạt giải nhì cuộc thi Tiếng hát truyền hình, sau đó đi du học và định cư tại Mỹ. Hiện cô là một trong những ca sĩ được yêu thích tại hải ngoại với một số ca khúc như Sương khói mong manh, Tình trong dĩ vãng, Phố mùa đông... và đặc biệt là bản hit Nơi tình yêu bắt đầu song ca cùng Bằng Kiều.
Năm 2013, Lam Anh từng gặp tai nạn xe hơi khá nghiêm trọng khi đi lưu diễn cùng Quang Lê. Tuy nhiên sau đó cô đã nỗ lực trị liệu và hồi phục trong sự động viên của khán giả xa gần. Trong chuyến về Việt Nam lần này, Lam Anh mong muốn được hội ngộ những khán giả thân thương của mình nên cô quyết định thực hiện đêm nhạc riêng để gửi đến những người yêu nhạc loạt ca khúc hit.
Do không thường xuyên về Việt Nam nên sự trở lại của Lam Anh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả yêu mến cô. Trong chương trình, nữ ca sĩ đã hát lại ca khúc Phải chi em biết của nhạc sĩ Thái Thịnh nhưng phối lại theo phong cách rumba. Bên cạnh đó, cô cũng chiều lòng khán giả, thể hiện bài Chờ thêm một đời, một sáng tác lần đầu tiên kết hợp cùng Dương Khắc Linh và Trang Pháp.
Lam Anh tiết lộ hiện cô đang sống cùng gia đình và người yêu tại Mỹ. Dù yêu nhau đã lâu nhưng nữ ca sĩ và bạn trai vẫn chưa kết hôn. Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ việc kết hôn không quan trọng, miễn sao chúng tôi cảm thấy hạnh phúc khi bên nhau. Tôi sợ lấy nhau rồi chia tay nên sống được bên nhau ngày nào thì chúng tôi trân trọng từng khoảnh khắc đó. Tôi không cần hai chữ danh phận mà chỉ cần được yêu thương và có người yêu thương".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.