Vắng ‘bạn trai tin đồn’ Đình Hiếu, Khả Ngân vui vẻ tình tứ cùng Quang Đăng

26/05/2016 10:49 GMT+7

(iHay) Trên thảm đỏ, Quang Đăng bất ngờ nhấc bổng Khả Ngân khiến hotgirl thích thú cười tít mắt.

(iHay) Trên thảm đỏ, Quang Đăng bất ngờ nhấc bổng Khả Ngân khiến hotgirl thích thú cười tít mắt.

 Khả Ngân cười tít mắt khi Quang Đăng bế bổng
Cùng là những người trẻ nhất của đoàn phim nên cả hai khá thân thiết và hiểu nhau. Tuy nhiên, sau khi bộ phim đóng máy, các diễn viên trẻ lại bận rộn với những hoạt động riêng của mình nên ít có cơ hội gặp lại
Tối 25.5, bộ phim điện ảnh Cao thủ ẩn danh của đạo diễn Lê Khắc Hoài Nam đã có buổi ra mắt giới truyền thông và khán giả TP.HCM.
Trong buổi công chiếu, Quang Đăng xuất hiện bảnh bao và nam tính trong trang phục vest của nhà thiết kế Trần Minh Dũng. Dù Khả Ngân đang dính ‘nghi án’ cặp kè bạn diễn Đình Hiếu khi kết hợp trong Lật mặt 2 của Lý Hải nhưng cô và Quang Đăng không ngại trêu đùa tình tứ. Quang Đăng đã nhấc bổng Khả Ngân chứng tỏ sức mạnh khiến nhiều người thích thú.
Khi được hỏi về những kỷ niệm đáng nhớ khi thực hiện bộ phim, Quang Đăng chia sẻ: ”Do bỡ ngỡ với vai diễn điện ảnh đầu tiên mà Quang Đăng bị gán cho cái tên ‘Trùm Đơ’. Trong Cao thủ ẩn danh lần này, Quang Đăng hi vọng khán giả sẽ nhận thấy những cố gắng trong kỹ năng diễn xuất để không bị gọi là Cao thủ đơ".
Bộ phim điện ảnh Cao thủ ẩn danh đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật thứ bảy của diễn viên Ốc Thanh Vân sau khi sinh cậu con trai thứ ba. Phim cũng có điểm nhấn với diễn xuất của La Thành khi vào vai chàng trai “biến thái” Tommy Xinh.
Sau buổi ra mắt tại TP.HCM, ê-kíp sẽ tiếp tục ra mắt phim tại thủ đô Hà Nội vào ngày 26.5 trước khi được công chiếu toàn quốc từ ngày 27.5.
Ốc Thanh Vân trở lại với điện ảnh sau khi sinh con thứ ba
Cô đi cùng ông xã và hai con lớn
Diễn viên La Thành
Mai Thu Huyền
Ê-kíp làm phim giao lưu cùng khán giả
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Tuấn Vũ
 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.