Vắng bà xã, Nam Cường thân thiết bên Trương Quỳnh Anh

29/03/2016 15:51 GMT+7

(iHay) Xuất hiện tại buổi ra mắt MV Vết mưa của nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi, Nam Cường rạng ngời với gương mặt hạnh phúc sau đám cưới.

(iHay) Xuất hiện tại buổi ra mắt MV Vết mưa của nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi, Nam Cường không giấu sự rạng ngời, hạnh phúc sau đám cưới cách đây không lâu.

Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 1Nam Cường ngời ngời hạnh phúc sau đám cưới, nam ca sĩ chụp ảnh cùng Trương Quỳnh Anh
Đến tham dự buổi ra mắt MV Vết mưa của nghệ sĩ saxophone Minh Tâm Bùi vào tối 28.3 tại TP.HCM, ca sĩ Nam Cường tiếp tục nhận được nhiều lời chúc mừng “hỉ sự” từ bạn bè. Cách đây không lâu, Nam Cường tổ chức lễ cưới cùng hotgirl khiến nhiều người bất ngờ. Tham dự sự kiện một mình nhưng gương mặt Nam Cường luôn ngời ngời hạnh phúc.
Không có bà xã hotgirl bên cạnh, Nam Cường “bắt cặp” cùng ca sĩ Trương Quỳnh Anh. Hai ca sĩ khá thân thiết bên nhau.
Gây chú ý tại sự kiện còn có sự xuất hiện của Mai Ngô (Quỳnh Mai) khi cô vừa trở về từ chương trình Asia’s Next Top Model. Tuy bị loại ở tập 3 nhưng Quỳnh Mai nhận được nhiều sự chú ý vì những lùm xùm khi chia tay cuộc thi.
Nghệ sĩ Minh Tâm Bùi được khán giả biết đến và yêu mến với tài năng saxophone. Anh đã ra mắt các MV Sao ta lặng im, Có khi nào rời xa… với hai nàng thơ là Vân Trang và Diễm My 9x. Anh yêu thích dòng nhạc trẻ và muốn mang đến cho những người nghe trẻ một phong cách khác hơn trên nền những bản nhạc thời thượng.
Tham gia sự kiện còn có diễn viên Khánh Hiền, Vũ Ngọc Hoàng Oanh, Lâm Vinh Hải, Nguyễn Phi Hùng, siêu mẫu Lệ Quyên…
Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 2Trương Quỳnh Anh là “nàng thơ” của Minh Tâm Bùi. Cô rạng ngời bên nghệ sĩ saxophone nổi tiếng và Nam Cường
Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 3Mai Ngô gây chú ý với phong cách trang điểm lạ
Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 4Bà xã của Tim ngày càng xinh đẹp
Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 5Nữ diễn viên Khánh Hiền của phim Taxi, em tên gì? sẽ là “nàng thơ” của Minh Tâm Bùi trong MV kế tiếp
Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 6Á hậu Hoàng Oanh
Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 7Lâm Vinh Hải
Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 8Khánh Hiền chụp ảnh cùng nhà thiết kế Minh Mỹ
Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 9Nguyễn Phi Hùng
Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 10Siêu mẫu Lệ Quyên
Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 11Diễn viên Ngọc Thuận
Nam Cường tươi tắn chúc mừng bạn sau đám cưới 12Siêu mẫu Lương Gia Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.