Vân Trang tiết lộ lý do muốn 'sống chung với mẹ chồng'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
31/07/2018 10:44 GMT+7

Trước việc không ít phụ nữ cho rằng muốn hạnh phúc cần có không gian riêng, tách bạch với gia đình chồng, Vân Trang đã chia sẻ một quan điểm ngược lại và nhận được sự đồng tình từ các chị em phụ nữ.

Sau 2 năm kết hôn với ông xã là doanh nhân Việt kiều Úc, Vân Trang đang có một cuộc sống khá viên mãn bên chồng và gia đình chồng.
Trong một chương trình truyền hình với chủ đề mẹ chồng nàng dâu, trước thắc mắc của mọi người khi là một người phụ nữ hiện đại và còn là một diễn viên bận rộn, phải đi sớm về khuya, giờ giấc không ổn định nhưng vẫn muốn "sống chung với mẹ chồng", nữ diễn viên lý giải: "Người ta thường nói 2 năm đầu hôn nhân là 2 năm rất là sóng gió của cặp vợ chồng trẻ. Nếu hai vợ chồng chỉ sống riêng với nhau thì rất dễ gây đổ vỡ. Thành ra Trang nghĩ quyết định là sống chung với gia đình chồng cho tới thời điểm này vẫn là một cái quyết định rất là đúng. Nhiều khi hai vợ chồng cãi nhau cũng không dám la lớn nữa, phải vào phòng đóng cửa bảo nhau thì vô hình chung cái điều đó sẽ làm cho cuộc sống vợ chồng của mình nó không quá là gay gắt”.
Vân Trang cho rằng sống chung với gia đình chồng chính là bí quyết giúp giữ vững cuộc hôn nhân của mình. Nữ diễn viên Scandal cũng chia sẻ, việc sống chung với mẹ chồng không phải là một điều gì đó hoàn toàn quá “đáng sợ” mà các chị em khác luôn tự vẽ lên cho mình một “bi kịch” khi bắt đầu về với gia đình chồng.
Những chia sẻ này đã nhận được sự đồng tình của diễn viên Huy Khánh. Anh cho rằng đàn ông thường mang trách nhiệm phải phụng dưỡng ba mẹ nên việc sống cùng gia đình là bình thường. Tuy nhiên, anh cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ Vân Trang: “Em rất may mắn khi gặp được nhà chồng yêu thương cả con trai và con dâu. Nhiều gia đình chồng khác khắc nghiệt lắm. Thấy con dâu mà rảnh tay mà không làm gì một cái là biết tay mẹ chồng”. 
Thạc sĩ tâm lý Nguyễn Thị Tâm chia sẻ: “Người đàn ông trước khi cưới vợ về thì phải chia sẻ thêm nhiều thông tin lẫn nhau về người mẹ của mình lẫn cả người bạn đời để cả hai bên thông cảm, đặt mình vào vị trí của họ để cả hai thấu hiểu nhau. Ở chung hay ở riêng không phải là vấn đề mình cần bàn mà là mẹ chồng, nàng dâu, người chồng ở chung với nhau phải có thái độ như thế nào. Dù là ai, ở chung hay ở riêng quan trọng nhất là có tình yêu thương với nhau”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.