Vân Trang rủ ông xã doanh nhân tham gia show thời trang

06/01/2016 17:51 GMT+7

Dù đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào ngày 9.1 nhưng Vân Trang vẫn dành thời trang tham dự buổi giới thiệu và đảm nhận vai trò MC cho show diễn áo dài sắp tới của NTK Đinh Văn Thơ.

Dù đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới diễn ra vào ngày 9.1 nhưng Vân Trang vẫn dành thời trang tham dự buổi giới thiệu và đảm nhận vai trò MC cho show diễn áo dài sắp tới của NTK Đinh Văn Thơ. 

Vân Trang và ông xã trong bộ áo dài cưới 'Hoàng bào' do NTK Đinh Văn Thơ thực hiện - Ảnh: Duy EnglandVân Trang và ông xã trong bộ áo dài cưới 'Hoàng bào' do NTK Đinh Văn Thơ thực hiện - Ảnh: Duy England
Sau hơn một năm yêu nhau, Vân Trang sẽ chính thức lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân vào ngày 9.1 tới đây tại một nhà hàng tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. Những ngày qua, nữ diễn viên Scandal vẫn đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại của mình. Mới đây nhất, cô và ông xã đã đi thử trang phục cưới. 
Vốn có mối thân tình nhiều năm qua, NTK Đinh Văn Thơ đã gấp rút thực hiện ba bộ trang phục cưới cho Vân Trang theo ba phong cách khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Trong đó nổi bật nhất là bộ áo dài mang tên Hoàng bào với họa tiết rồng phượng bắt mắt, được thêu tay tỉ mỉ và thực hiện rất kỳ công. 
Chính vì thế, trong show diễn áo dài sắp tới đây của NTK Đinh Văn Thơ, dù khá bận rộn nhưng Vân Trang vẫn quyết định đảm nhận vai trò MC chương trình cùng với diễn viên Cao Mỹ Kim. Đặc biệt, cô và ông xã cũng sẽ xuất hiện trong một tiết mục rất thú vị.

Chia sẻ trong buổi giới thiệu chương trình vào sáng 6.1 tại TP.HCM, nữ diễn viên Scandal cho biết cô rất vinh dự khi trở thành MC của show diễn này vì đối với cô, NTK Đinh Văn Thơ không chỉ là một người cầu toàn trong công việc mà còn là một người anh, người bạn để cô học hỏi nhiều điều. Người đẹp cũng kiên quyết giữ bí mật về tiết mục của mình và ông xã trong show diễn sắp tới.

Diễn viên Vân Trang sẽ đảm nhận vai trò MC cho show diễn Đa sắc
Dù đang bận rộn cho đám cưới nhưng cô vẫn tranh thủ đến dự buổi giới thiệu chương trình - Ảnh: T.N

Show diễn áo dài Đa sắc của NTK Đinh Văn Thơ sẽ giới thiệu 200 chiếc áo dài trong 4 bộ sưu tập. Điểm nổi bật nhất trong những mẫu thiết kế này là kĩ thuật thêu hai mặt kỳ công mà chỉ những người có nhiều kinh nghiệm mới có đủ kĩ thuật thực hiện. 

Bên cạnh đó, show diễn lần này còn đấu giá 4 bộ áo dài, trị giá mỗi chiếc từ hàng chục đến hàng trăm triệu đồng. Mỗi chiếc đều có thời gian thêu liên tục từ 4 - 6 tháng, do 6 nghệ nhân đảm nhiệm. Toàn bộ số tiền thu được từ việc đấu giá sẽ được góp vào các dự án từ thiện, vì cộng đồng.

Tham gia thể hiện các mẫu thiết kế trong chương trình là những người đẹp và người mẫu hàng đầu như Á hậu Trương Thị May, Á hậu Lệ Hằng, người mẫu Hoàng Thùy, giải Bạc siêu mẫu Đinh Minh Quân…
NTK Đinh Văn Thơ và người mẫu Đinh Minh Quân
Trương Thị May mặc một trong bốn chiếc áo dài sẽ đấu giá trong chương trình - Ảnh: T.N

Khá kiệm lời trong việc chia sẻ trước báo chí, NTK Đinh Văn Thơ chia sẻ: "Tôi muốn gửi gắm hình ảnh quê hương, con người, từ thành thị đến nông thôn, một hình ảnh Việt Nam rất đẹp trong mắt tôi. Thông qua show diễn tôi cũng muốn tri ân những người thợ may, thợ thêu… tất cả đã tạo nên 200 mẫu áo dài trong show diễn lần này, sự đóng góp của họ vô cùng lớn".

Đêm thời trang mang tên Đa sắc diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 15.1 tại Gem Center (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.