Vân Trang: 'Mê con nhưng không bỏ bê điện ảnh'

20/05/2017 15:29 GMT+7

Từ khi lên chức mẹ, Vân Trang đã có một thời gian dài 'ở ẩn' để chuyên tâm chăm sóc gia đình và con gái đầu lòng. Tuy nhiên, không vì thế mà nữ diễn viên bỏ bê phim ảnh như lo lắng của người hâm mộ.

Mới đây, nữ diễn viên Scandal: Bí mật thảm đỏ đã có buổi giao lưu cùng các thí sinh chương trình Gương mặt truyền hình 2017 với vai trò khách mời đào tạo kỹ năng diễn xuất. Xuất hiện tại trường quay cùng nụ cười rạng rỡ, nữ diễn viên khoe vẻ đẹp mặn mà của "gái một con" trong bộ trang phục đen gợi cảm.
Vân Trang cho biết diễn xuất cũng là một kỹ năng cần thiết cho nghề dẫn chương trình để có sự tương tác nhiều hơn, giao lưu và kết nối nhiều hơn với khán giả. "Công việc dẫn chương trình không đòi hỏi MC phải thể hiện mình tới mức khóc, cười trên sân khấu như một diễn viên nhưng cái khó của họ là phải nói thế nào, truyền đạt thế nào cho người nghe khóc, cười cùng mạch chuyện mình dẫn", Vân Trang chỉ rõ.
Vân Trang thích thú ngồi xem các thí sinh Gương mặt truyền hình trổ tài diễn xuất
Sau phần chia sẻ kinh nghiệm của bản thân, Vân Trang liên tục đặt ra các tình huống nhập vai nhằm thử thách và giúp các thí sinh luyện tập kỹ năng diễn xuất. Nữ diễn viên đã nhường lại sân khấu để lui xuống phía dưới ngồi như một khán giả, chăm chú quan sát phần thể hiện kỹ năng diễn xuất của từng bạn đồng thời tận tình đưa ra các nhận xét, góp ý.
Khi được hỏi về kế hoạch sắp tới, Vân Trang cho biết cô đã tìm được kịch bản phù hợp và sẽ trở lại với điện ảnh trong thời gian sớm nhất. Nữ diễn viên khẳng định dù rất "mê" con nhưng cô sẽ không từ bỏ phim ảnh như lời đồn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.