Vân Trang hóa công chúa trong tiệc cưới ‘hoàng gia’

10/01/2016 09:39 GMT+7

Diễn viên Vân Trang lộng lẫy trong chiếc váy cưới màu trắng, hạnh phúc sánh bước bên chồng trong tiệc cưới diễn ra vào tối 9.1 tại TP.HCM.

Diễn viên Vân Trang lộng lẫy trong chiếc váy cưới màu trắng, hạnh phúc sánh bước bên chồng trong tiệc cưới diễn ra vào tối 9.1 tại TP.HCM.

Vợ chồng diễn viên Vân Trang trong tiệc cưới tối 9.1 tại TP.HCM Vợ chồng diễn viên Vân Trang trong tiệc cưới tối 9.1 tại TP.HCM
Với không gian ấm cúng cùng sắc đỏ của hoa và nến, tiệc cưới của diễn viên Vân Trang và doanh nhân Việt kiều Hữu Quân đã chính thức diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 9.1 trước sự chứng kiến của họ hàng hai bên và bạn bè, đồng nghiệp.
Điều bất ngờ trước giờ làm lễ, chú rể Hữu Quân đã có màn nhảy flashmob mở cửa đón cô dâu khiến các quan khách trong khán phòng thích thú. Cùng bước vào sân khấu, cô dâu Vân Trang không giấu được niềm hạnh phúc, e thẹn bên chồng.
Cô dâu chú rể tiến vào sân khấu
Cả hai tỏ ra vô cùng hạnh phúc
Cả hai mặc trang phục trắng lộng lẫy
Cặp đôi chứng tỏ tình yêu bằng nụ hôn say đắm
Vân Trang không ngần ngại đáp lại tình cảm của chồng
Cô dâu chú rể trong không gian tiệc cưới lãng mạn

Trong chiếc váy trắng lộng lẫy và vương miện cài tóc lấp lánh, Vân Trang giống một nàng công chúa trong đám cưới “cổ tích”. Nhiều người ví đám cưới của cô giống tiệc cưới hoàng gia vì trước đó, trong lễ rước dâu vào buổi sáng cô gây sốc khi diện áo dài cưới có họa tiết giống hoàng bào, trang phục chỉ dành riêng cho vua chúa thời xưa.
Chồng của diễn viên Vân Trang là Hữu Quân, một doanh nhân Việt kiều Úc. Cặp đôi quen và yêu nhau hơn một năm thì vào tháng 10.2015, ông xã Vân Trang bất ngờ cầu hôn cô trước sự chứng kiến của bạn bè và người thân.
Không gian tiệc cưới sang trọng và ấm cúng
NSƯT Kim Xuân nổi bật với "bộ cánh" trùng ton màu chủ đạo của bữa tiệc
Vợ chồng diễn viên Huỳnh Đông đến chúc mừng đám cưới Vân Trang
Vợ chồng danh hài Chí Tài
Vợ chồng diễn viên Lê Khánh
Diễn viên Minh Thuận
Á hậu Điện ảnh 1999 Dương Cẩm Lynh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.