Vân Sơn ra tận cửa đón khán giả, cứu sân khấu cảnh chợ chiều

31/05/2017 14:50 GMT+7

TP.HCM đang vào mùa mưa. Sân khấu trong cảnh chợ chiều lại càng rơi vào tình cảnh vắng khách. Vì vậy mỗi tối có suất diễn, danh hài Vân Sơn có mặt từ sớm để đón khán giả tận cửa, chụp ảnh với người hâm mộ…

Đang ăn nên làm ra ở nước ngoài, Vân Sơn quyết định về Việt Nam đầu tư Nhà hát The V Show (Q.3, TP.HCM). Danh hài cho biết: “Lúc đầu nhiều người tưởng mình điên không lo đi diễn kiếm tiền, tự dưng rước họa vào thân gầy dựng nhà hát The V Show hàng chục tỉ đồng. Nhưng cũng vì mong có một sân khấu đúng nghĩa cho anh em nghệ sĩ biểu diễn, khán giả có chỗ thư giãn vào dịp cuối tuần mà quyết tâm làm. Hầu như toàn bộ thiết bị âm thanh ánh sáng hiện đại tôi đều đem từ nước ngoài về nên chi phí khá đắt nhưng bù lại chất lượng rất tuyệt vời”.
Danh hài Vân Sơn và Bảo Liêm
Ban đầu, Vân Sơn quyết định kết hợp với ngành du lịch, hằng tháng biểu diễn phục vụ du khách nhằm quảng bá những tài năng đoạt kỷ lục trong các lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam. Gần đây, anh còn tiến hành thử nghiệm thêm chương trình ca nhạc với Những tình khúc bất tử của Ngô Thụy Miên, Lam Phương và Trịnh Công Sơn.
Tuy nhiên, khán giả vẫn thích đến với sân khấu Vân Sơn là phải xem hài cho đã nên anh quyết định trở lại với sở trường của mình và sẽ chính thức ra mắt chương trình mới mang tên Ánh đèn sân khấu cùng Tấn Beo, Trấn Thành, Anh Đức, Dũng Nhí... để xây dựng những chương trình bài bản.
Danh hài rất vui được chụp hình với khán giả
Mỗi đêm diễn, không bao giờ cho mình là ngôi sao, danh hài Vân Sơn có mặt ở sân khấu từ sớm đón khán giả ngay tại cửa. Anh sẵn sằng tạo dáng, đứng cười chụp hình với mọi người. Khi đêm diễn bắt đầu, anh lại hối hả lên sân khấu làm MC, chọc cười khán giả trong những tiểu phẩm mới.
Nghệ sĩ Vân Sơn cho biết: “Chúng tôi đang làm chương trình chuyên về hài kịch với những tiểu phẩm hay, vui nhộn và những vở hài kịch ngắn được dàn dựng cho phù hợp với một không gian sân khấu sang trọng và hoành tráng. Cho nên các nghệ sĩ hài tham gia chương trình này cũng là các danh hài, các diễn viên phải duyên dáng, giỏi nghề và đang được khán giả yêu thích hiện nay. Làm sao để khán giả đến sân khấu xem phải cười là tôi vui và mãn nguyện lắm, có ra tới đường đón khán giả tôi cũng sẵn sàng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.