Vân Sơn ngưỡng mộ vẻ đẹp không tuổi của Ý Lan

04/06/2016 08:40 GMT+7

Lần đầu tiên cùng ngồi "ghế nóng" trong một chương trình, danh hài Vân Sơn và nghệ sĩ Ý Lan rất hào hứng. Vân Sơn nói vui: "Ở đâu có người đẹp là tôi thích".

Chương trình Người hát tình ca vừa có buổi họp báo công bố dàn giám khảo chính thức gồm danh ca Ý Lan, nghệ sĩ Vân Sơn và Á hậu Quốc tế Thúy Vân. Đây là chương trình tìm kiếm giọng ca xuất sắc ở thể loại nhạc trữ tình, bolero. Qua 12 số của chương trình, khán giả sẽ thổn thức với nhiều tình khúc làm nức lòng nhiều thế hệ người Việt như Đừng xa em đêm nay, Để nhớ một thời ta đã yêu, Đập vỡ cây đàn, Về dưới mái nhà…
Mỗi tập có 8 thí sinh tranh tài với những ca khúc được BTC chọn trước. Mỗi thí sinh hát một đoạn trong bài hát trên nền nhạc được chơi live ngay tại trường quay. Dựa trên lượt bình chọn của 100 khán giả tại nơi ghi hình, thí sinh có số phiếu thấp nhất sẽ vào vòng nguy hiểm. 32 thí sinh cùng trải qua 4 vòng đấu và 1 đêm chung kết để chinh phục giải quán quân trị giá 200 triệu đồng.
Về nước đảm nhận vai trò giám khảo, danh ca Ý Lan cho biết chị đánh giá cao những thí sinh hát giàu cảm xúc, như rút gan rút ruột ra mà hát, Mỗi khi cất lên lời hát phải cần đặt mình vào nhân vật hay tác giả trong tác phẩm đó để hiểu mỗi câu chuyện trong bài hát.
Trong khi đó, nghệ sĩ Vân Sơn khẳng định ngày nay ca sĩ cần có cả “thanh” và “sắc”. Trước ý kiến thắc mắc về việc danh hài ngồi ghế nóng một chương trình về ca hát, Vân Sơn cho rằng nếu như chuyên môn của Ý Lan là tìm tòi, phân tích, đánh giá giọng hát thì nhiệm vụ của anh là để ý diễn xuất, thần thái, bản lĩnh sân khấu của thí sinh.
Danh ca Ý Lan cho biết chị đánh giá cao những thí sinh hát giàu cảm xúc
Trong buổi họp báo hôm 3.6 tại TP.HCM, nam danh hài tỏ ra rất hào hứng khi hội ngộ cùng nữ danh ca Ý Lan. Anh bày tỏ sự ngưỡng mộ vẻ đẹp không tuổi của Ý Lan và nói vui rằng: "May mắn quá, được làm việc chung với hai người đẹp. Ở đâu có người đẹp là tôi thích".
Á hậu Quốc tế Thúy Vân cũng cho rằng trong vai trò giám khảo, cô với tư cách một người trẻ, sẽ đưa ra những góp ý cho thí sinh một cách chân tình để các bạn tiến bộ hơn qua mỗi đêm thi.
Người hát tình ca sẽ phát sóng lúc 21 giờ thứ năm hằng tuần trên THVL1, bắt đầu từ ngày 9.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.