Vân Sơn mời hàng loạt 'người bí ẩn' giới thiệu cho du khách quốc tế

04/11/2016 08:00 GMT+7

(iHay) Vân Sơn không giấu mong muốn đem những tài năng đặc biệt của Việt Nam từng trổ tài trong chương trình Người bí ẩn đến với khách du lịch quốc tế.

(iHay) Không chỉ không ngừng tìm kiếm các tài năng trẻ, danh hài Vân Sơn còn mong muốn đem những tài năng đặc biệt của Việt Nam từng xuất hiện trong chương trình Người bí ẩn đến với khách du lịch quốc tế.

Vân Sơn mong muốn du khách biết đến những tài năng đặc biệt của Việt Nam khi đến xem show của mình
Những năm qua, Vân Sơn dành rất nhiều tâm huyết cho trung tâm Vân Sơn tại Việt Nam và thực hiện các chương trình phục vụ khán giả tại quê nhà.
Với chương trình Vân Sơn 52 Đẹp và Độc vừa được phát hành, ngoài các ca khúc trữ tình, các tiểu phẩm hài vui nhộn... thì sự xuất hiện của kỷ lục gia Xuân Diệu với khả năng phun sữa, thổi bong bóng, bơm bánh xe bằng mắt, kỷ lục gia Bảo Cường với khả năng dùng đầu đóng đinh, dùng mắt nâng tấm gỗ nặng,… đã đem đến nhiều bất ngờ và mới lạ cho khán giả.
Kỷ lục gia Xuân Diệu với khả năng thổi bong bóng bằng mắt từng khiến Vân Sơn bất ngờ trong chương trình Người bí ẩn
Trong chương trình Vân Sơn 52 Độc Và Đẹp, anh chia sẻ: “Khi Vân Sơn về đến Việt Nam và tham gia ghi hình Người bí ẩn thì Vân Sơn có ý tưởng sẽ mang những tài năng lạ và đặc biệt của Việt Nam đến với người nước ngoài và những vị khách du lịch khi họ đến Việt Nam. Sân khấu The V Show của tôi sẽ chính thức đón những vị khách đầu tiên vào tháng sau. Vân Sơn tin rằng bằng những cố gắng của mình thì Vân Sơn cũng như các anh em sẽ đem đến một sản phẩm du lịch cho nước Việt Nam chúng ta nói chung và cả thành phố chúng ta nói riêng”.
Vân Sơn 52 Đẹp và Độc đang được phát trên kênh YouTube Vân Sơn với sự tham gia của nữ ca sĩ Giao Linh, Ý Lan, MC Trấn Thành, danh hài Bảo Chung, Trường Giang, Kiều Linh, Anh Đức, ca sĩ Bảo Thy, Phan Lê Ái Phương, bé Nguyệt Thu, kỷ luật gia Xuân Tiến, kỷ lục gia Bảo Cường… và nhiều nghệ sĩ khác.
Vân Sơn 52 Đẹp và Độc được ghi hình tại sân khấu The V Show do chính Vân Sơn thành lập và quản lý
Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong chương trình giúp quảng bá nghệ thuật Việt ra hải ngoại



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.